Mô tả công việc
- Đề xuất sản phẩm, chương trình sale cho Livestream.
- Làm việc với agency để quản lý các Talents/KOL livestream trực tiếp hàng ngày trên nền tảng Tiktok shop để đảm bảo số lượng phiên và nhân tài cũng như KPI cho mỗi buổi phát trực tiếp.
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý
- Chịu trách nhiệm quản lí Kênh Tiktok của thương hiệu; xây dựng và quản lí gian hàng Tiktokshop của thương hiệu.
- Hợp tác với các phòng ban liên quan để đảm bảo việc thực hiện chương trình theo đúng kế hoạch.
- Theo dõi và giám sát hiệu quả kinh doanh và các kế hoạch đang thực hiện, báo cáo hàng tuần về hiệu quả kinh doanh và cập nhật các thông tin chi tiết.
- Thực hiện công việc khác từ Quản lý trực tiếp, từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành: ngoại thương, kinh tế- thương mại, QTKD,...
- Có 1 -2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương tự hoặc làm việc tại các trang thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiktok...hoặc công ty kinh doanh thương mại điện tử
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung (ưu tiên)/Tiếng Anh giao tiếp
- MS Office: Excellent Excel, Word, PowerPoint,..
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch
- Yêu thích kinh doanh, hiểu biết về thị trường thương mại điện tử là một lợi thế;
Quyền lợi được hưởng
- Lương: từ 10.000.000 VNĐ - 14.000.000 VNĐ + Thưởng KPI (có thể thương lượng theo năng lực)
- Tăng lương định kỳ hằng năm;
- Thời gian làm việc: 9h-18h (Thứ 2 đến Thứ 6)
- Thưởng cuối năm (13+ 14 theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Phép năm (bao gồm 02 ngày của tháng thử việc);
- Bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động;
- Team building định kỳ;
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ;
- Khám sức khỏe định kì 1 năm 1 lần
- Sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
- Thưởng theo năng lực & hiệu quả công việc;
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.