Các phòng ban đang tuyển dụng tại AMOLI., JSC

Hành chính
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm AMOLI., JSC

Cập nhật 04/03/2025 21:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Và Đầu Tư Quốc Tế Amoli
Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự
AMOLI., JSC
13 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 100 - 600 USD
Chức vụ: Thực tập sinh/Sinh viên
Ngày đăng tuyển: 05/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

- Lương cơ bản + Lương outsource theo dự án + Thưởng Doanh số + phụ cấp xăng xe, ăn uống
- Được đào tạo về Kinh doanh, Marketing, Vận hành
- Môi trường làm việc thoải mái và trẻ trung

Mô Tả Công Việc

*Mô tả công việc:

Công việc nhân sự:

1. Hỗ trợ công việc tuyển dụng và quản lý nhân sự:
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ ứng viên.
- Đăng tải các vị trí tuyển dụng lên các nền tảng tuyển dụng.
- Lên lịch phỏng vấn, tiến hành phỏng vấn và thông báo kết quả cho ứng viên.
- Theo dõi và hỗ trợ đánh giá quá trình thử việc của ứng viên
2. Hỗ trợ hợp đồng và thông tin nhân viên:
- Chuẩn bị, theo dõi và quản lý hợp đồng lao động.
- Cập nhật thông tin nhân viên về thay đổi chức vụ, lương,…
3. Chấm công và tính công:
- Thực hiện việc chấm công hàng tháng, tính toán số giờ làm việc.
- Xử lý các đề xuất về thời gian làm việc bổ sung hoặc nghỉ phép.
4. Hỗ trợ các hoạt động truyền thông nội bộ:
- Tổ chức các sự kiện bonding và hoạt động nội bộ cho nhân viên.
- Tham gia hỗ trợ lập kế hoạch và chuẩn bị cho các sự kiện thường niên
5. Hỗ trợ soạn thảo và thực hiện chính sách nhân sự:
- Nhắc nhở nhân viên tuân thủ các quy tắc, quy định và nội quy của công ty.
- Quản lý thông tin và hồ sơ nhân viên
- Sắp xếp, quản lý và nhắc nhở mọi người giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc sạch
sẽ, ngăn nắp
- Hỗ trợ các đầu việc khác được giao.
Công việc hành chính
- Hỗ trợ các công việc giấy tờ, điền form, bảng biểu
- Chuẩn bị, ghi chép các tài liệu cần thiết cho cuộc họp
- Hỗ trợ việc xử lý các thủ tục hành chính liên quan đến du học
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

*Yêu cầu:

- Làm việc part-time từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại văn phòng (6 buổi/tuần)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao

*Quyền lợi:

- Mức lương khởi điểm: 2.000.000 – 2.500.000 (thỏa thuận tùy theo năng lực và
kinh nghiệm):
- 02 tháng thử việc được hưởng 85% lương
- Được tham gia các chương trình đào tạo về du học - học bổng, chương trình
đào tạo ngoại ngữ, các chương trình đào tạo kỹ năng mềm hàng quý do công
ty tổ chức
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

AMOLI  được thành lập vào năm 2020 bởi đội ngũ các chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Tư vấn Du học – Học bổng, Hợp tác Quốc tế và Đào tạo. Với slogan “Sự đồng hành vô giá”, AMOLI vô cùng tự hào để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn học sinh Việt Nam trong việc hỗ trợ, định hướng để biến giấc mơ du học thành hiện thực.

Chuyên gia Tư vấn dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Hướng nghiệp và Du học. Đội ngũ cố vấn đạt được nhiều thành tựu ấn tượng trên các lĩnh vực đa dạng. 99% khách hàng hài lòng và đánh giá dịch vụ 5 sao. Tỉ lệ đỗ visa và học bổng cao

Tư vấn lộ trình học tập, định hướng phát triển nghề nghiệp phù hợp và huấn luyện các kỹ năng, kiến thức cần thiết để học sinh phát triển bản thân trong môi trường trong nước và quốc tế, hướng tới mục tiêu sinh sống và làm việc lâu dài tại nước ngoài. 

Đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trong việc định hướng học tập, nghề nghiệp và phát triển bản thân để trở thành thế hệ công dân Việt Nam – Toàn cầu.


Bạn làm việc tại AMOLI., JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AMOLI., JSC

AMOLI., JSC

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo