Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
AMOLI được thành lập vào năm 2020 bởi đội ngũ các chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Tư vấn Du học – Học bổng, Hợp tác Quốc tế và Đào tạo. Với slogan “Sự đồng hành vô giá”, AMOLI vô cùng tự hào để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn học sinh Việt Nam trong việc hỗ trợ, định hướng để biến giấc mơ du học thành hiện thực.
Chuyên gia Tư vấn dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Hướng nghiệp và Du học. Đội ngũ cố vấn đạt được nhiều thành tựu ấn tượng trên các lĩnh vực đa dạng. 99% khách hàng hài lòng và đánh giá dịch vụ 5 sao. Tỉ lệ đỗ visa và học bổng cao
Tư vấn lộ trình học tập, định hướng phát triển nghề nghiệp phù hợp và huấn luyện các kỹ năng, kiến thức cần thiết để học sinh phát triển bản thân trong môi trường trong nước và quốc tế, hướng tới mục tiêu sinh sống và làm việc lâu dài tại nước ngoài.
Đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trong việc định hướng học tập, nghề nghiệp và phát triển bản thân để trở thành thế hệ công dân Việt Nam – Toàn cầu.