Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
AMOLI được thành lập vào năm 2020 bởi đội ngũ các chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Tư vấn Du học – Học bổng, Hợp tác Quốc tế và Đào tạo. Với slogan “Sự đồng hành vô giá”, AMOLI vô cùng tự hào để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn học sinh Việt Nam trong việc hỗ trợ, định hướng để biến giấc mơ du học thành hiện thực.
Chuyên gia Tư vấn dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Hướng nghiệp và Du học. Đội ngũ cố vấn đạt được nhiều thành tựu ấn tượng trên các lĩnh vực đa dạng. 99% khách hàng hài lòng và đánh giá dịch vụ 5 sao. Tỉ lệ đỗ visa và học bổng cao
Tư vấn lộ trình học tập, định hướng phát triển nghề nghiệp phù hợp và huấn luyện các kỹ năng, kiến thức cần thiết để học sinh phát triển bản thân trong môi trường trong nước và quốc tế, hướng tới mục tiêu sinh sống và làm việc lâu dài tại nước ngoài.
Đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trong việc định hướng học tập, nghề nghiệp và phát triển bản thân để trở thành thế hệ công dân Việt Nam – Toàn cầu.