Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Telesales
ICORP
26 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Gọi điện thoại cho các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để mời sử dụng dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng hiểu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và quản lý để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng hiểu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.- Có laptop phục vụ công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Khả năng tư vấn thuyết phục, giao tiếp tốt.
- Nghiêm túc, độc lập trong công việc.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chủ động, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.- Lương cứng từ 7tr-9tr + lương kinh doanh + phụ cấp.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc chi tiết.
- Môi trường hòa đồng, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
- Thời gian làm việc: (nghỉ chiều thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tuần).
+ Sáng: từ 8h00 - 12h00.
+ Chiều: từ 13h30 - 17h30.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng hiểu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và quản lý để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng hiểu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.- Có laptop phục vụ công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Khả năng tư vấn thuyết phục, giao tiếp tốt.
- Nghiêm túc, độc lập trong công việc.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chủ động, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.- Lương cứng từ 7tr-9tr + lương kinh doanh + phụ cấp.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc chi tiết.
- Môi trường hòa đồng, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
- Thời gian làm việc: (nghỉ chiều thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tuần).
+ Sáng: từ 8h00 - 12h00.
+ Chiều: từ 13h30 - 17h30.
Khu vực
ICORP
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng
Những nghề phổ biến tại ICORP
Bạn làm việc tại ICORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ICORP
Click để đánh giá