Mô tả công việc
Kế toán tổng hợp nội bộ
- Hạch toán các nghiệp vụ vào phần mềm :thu chi , ngân hàng chi phí, hạch toán lương
- Tính giá thành . Quản lý công nợ phải thu, phải trả.
- Kiểm tra tình trạng xuất nhập kho và tồn hàng của kho Nguyên vật liệu và thành phẩm, xuất hoá GTGT.
- Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán.
- Tổng hợp, thống kê và đối chiếu các số liệu báo cáo.
- Làm các báo cáo nội bộ về số liệu hạch toán và số liệu phát sinh trong quý.
- Tập hợp chứng từ, hoá đơn GTGT, hợp đồng gửi KTT
- Kiểm soát toàn bộ chi phí công ty gồm: chi phí chung, chi phí mua hàng, bán hàng,..
- Kiểm soát định mức, hao hụt hàng sản xuất
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác,
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Tính giá thành, giá vốn
- Và một số yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại học chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán/Tài chính
- Nam, nữ, từ 25-40 tuổi
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa, Fast và tin học văn phòng Word, Excel...
- Sắp xếp, lưu trữ tài liệu khoa học....
- Ưu tiên ứng viên làm cho các công ty, doanh nghiệp sản xuất là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm: 10 – 15 triệu/tháng (deal theo kinh nghiệm, năng lực).
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT – BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ.
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng