Mô tả Công việc
- Giám sát nội bộ định kỳ/đột xuất theo phân công của Lãnh đạo Đơn vị; Đánh giá độc lập mức độ vi phạm, khách quan và đầu mối theo dõi tình hình khắc phục của các Đơn vị;
- Tổng hợp, thống kê, đánh giá kết quả kiểm soát tuân thủ để phát hiện và đề xuất giải pháp hạn chế sai phạm, phòng ngừa vi phạm, nâng cao tính tuân thủ;
- Tham gia xây dựng định hướng, xác định mục tiêu, lập kế hoạch, đề xuất chuyên đề Kiểm soát tuân thủ toàn hệ thống trong từng thời kỳ. Lập báo cáo kết quả kiểm tra, đề xuất kiến nghị, giải pháp để hạn chế và/khắc phục rủi ro;
- Tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định của Công ty, quy định pháp luật;
- Đầu mối hoặc phối hợp theo dõi, giám sát các Đơn vị thực hiện báo cáo và khắc phục các kết luận kiểm tra/yêu cầu của cơ quan QLNN theo phân công nhiệm vụ;
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Phẩm chất/ Năng lực cần thiết:
+ Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy định trong lĩnh vực ngân hàng;
+ Có kiến thức tổng quan về quy định của pháp luật về Tài chính, Ngân hàng;
+ Có kỹ năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin;
+ Có tư duy logic và trách nhiệm với công việc.
- Bằng cấp/Kinh nghiệm/Chứng chỉ:
+ Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng/ Tài chính/ Kiểm toán/ Luật/ Kinh tế;
+ Các điều kiện ưu tiên khác: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên (02 năm trở lên đối với CVC, CVCC) tại các vị trí: Kiểm soát nội bộ, kiểm soát/ Giám sát tuân thủ, Giám sát tín dụng, Quản trị rủi ro trong các Tổ chức tín dụng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng