Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xử lý các hồ sơ nghiệp vụ liên quan tới thủ tục hành chính, hồ sơ yêu cầu bảo hiểm
- Phụ trách hồ sơ tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu của DN
- Phụ trách kế toán nội bộ tại VP (chứng từ kế toán, BHXH, kê khai thuế...), chịu trách nhiệm về các hồ sơ kế toán của DN (Báo cáo thuế, BCTC...)
- Phụ trách hồ sơ ứng tuyển, hồ sơ nhân sự, hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi Bảo hiểm... (xử lý, tạo lập, lưu trữ)
- Đào tạo nhân sự (Staff) hành chính tại VP.
- Hỗ trợ các thủ tục hồ sơ hành chính, hồ sơ bảo hiểm khác cho đội ngũ.
- Truyền thông nội bộ cho DN
- Một số nhiệm vụ công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc DN.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 25-30 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về ngành Bảo hiểm là một lợi thế.
- Yêu thích môi trường làm việc linh hoạt, đa nhiệm
- Có kĩ năng tốt về Office (Word, Excel...), thiết kế (canva, photoshop...), chỉnh sửa video (capcut,...) là một lợi thế.
- Yêu cầu các kĩ năng mềm: Lập kế hoạch, soạn thảo PP, Thuyết trình...
- Cầu tiến, chu đáo, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 5 triệu
- Hỗ trợ hoạt động 500k
- Thưởng tuyển dụng
- Thưởng truyền thông
- Xây dựng và triển khai các chương trình sự kiện giúp đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng cũ, phát triển nguồn khách hàng mới
ĐƯỢC HƯỞNG CÁC PHÚC LỢI THEO QUY ĐỊNH, CHI TIẾT SẼ TRAO ĐỔI THÊM KHI PHỎNG VẤN
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng