Mô tả công việc
Đảm bảo các phòng ban tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định về chất lượng quy trình sau khi chuyển đổi.
Phân tích và đánh giá hiệu quả của các quy trình, tổng hợp lại và đưa ra các giải pháp xây dựng hoặc cải tiến về mặt quy trình, mô hình hóa quy trình.
Làm việc với các phòng ban, khách hàng để tìm hiểu về thực trạng
Tham gia phát triển, triển khai các dự án chuyển đổi số hoặc các module sản phẩm trên nền tảng Lark Suite cho nội bộ và khách hàng.
Xác định các điểm cần chuyển đổi và tiến hành thiết kế các phương án và chuyển đổi số các quy trình lên Lark.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Kiến thức: Hiểu biết về quy trình vận hành trong tổ chức
Chủ động, nhiệt huyết và ham học hỏi
Ưu tiên ứng viên đã sử dụng/tìm hiểu/ nghiên cứu về Lark suite
Có khả năng phân tích, thu thập và tổng hợp thông tin yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phân tích phát triển các chức năng, sản phẩm, dịch vụ mảng CRM/HRM/ ERP
Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm vị trí phân tích nghiệp vụ (BA)
Tư duy hệ thống, logic, tư duy giải quyết vấn đề
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, ....hoặc chuyên ngành có liên quan
Quyền lợi
Thu nhập: 8.000.000- 12.000.000 VNĐ/tháng
Quyền lợi khác:
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện chuyên môn do công ty tổ chức
Thưởng tháng lương 13, 14 (theo tình hình sản xuất kinh doanh)
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Du lịch, teambuilding 2- 3 lần/ năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV
Thưởng hiệu suất, thưởng dự án...
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
Chế độ đãi ngộ dành cho CBNV và người thân hàng năm
Review lương 1- 2 lần/ năm
Chế độ làm việc 5 ngày/ tuần. Từ 8h00- 17h30 (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:20:03
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng