Mô tả công việc
Thực hiện chăm sóc khách hàng và đại lý:
Phổ biến chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới đến khách hàng
Thăm hỏi khách hàng định kỳ
Hỗ trợ khách hàng trưng bày, hình ảnh bảng hiệu
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động bán hàng
Quản lý tình hình công nợ của khách hàng
Theo dõi, cập nhật tình hình bán hàng của khách hàng
Thuyết phục khách hàng đặt hàng
Phát triển khách hàng mới:
Tiếp cận, thuyết phục khách hàng, phổ biến chính sách công ty đến khách hàng
Khảo sát thị trường thu thập thông tin khách hàng, đối thủ, nắm bắt nhu cầu thị trường
Khu vực làm việc:
Cover: Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nình Bình, Nam Định
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, tuổi từ 19- 32, có khả năng đi công tác tỉnh, di chuyển thường xuyên ngoài thị trường
Tốt nghiệp Trung học phổ thông
Kỹ năng giao tiếp & thuyết phục tốt, kỹ tính và có sự kiên trì
Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực ngành hàng FMCG, Công nghiệp, Gia dụng, Tiêu dùng là một lợi thế
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Thời gian làm việc: 08h00- 17h00 (Thứ Hai- Thứ Bảy)
Quyền lợi
Chính sách công tác phí, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm
Được tham dự các buổi đào tạo & huấn luyện thực chiến bởi những cá nhân xuất sắc/Chuyên gia đào tạo hàng đầu đến từ các tập đoàn lớn/đa quốc gia và từ nội bộ Công ty
Sau 2 tháng thử việc ký HĐLĐ và tham gia BHXH (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y Tế, Bảo hiểm Thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn,...)
Tổng thu nhập từ 10- 15tr/tháng + Thưởng Quý bao gồm: Lương căn bản + Phụ cấp + Công tác phí (Xăng xe, ăn trong ngày, lưu trú, phí tàu xe) + Thưởng doanh số
Thưởng kinh doanh cuối năm theo hoạt động công ty
Môi trường thân thiện, năng động, có sự hỗ trợ thường xuyên từ quản lý trực tiếp và cơ hội thăng tiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng