Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp xây dựng và vận hành các hệ thống tiếp nhận và xử lý thông tin ghi nhận từ khách hàng (Call Center; Chatbot; Ecommerce)
- Tham gia trực Call Center, Chatbot, Email để đảm bảo việc tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng theo quy định
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại phức tạp, khủng hoảng và trực tiếp xử lý khiếu nại
- Tham gia trực tiếp xử lý khiếu nại và hỗ trợ việc xử lý khiếu nại của nhân viên dịch vụ khách hàng theo đúng tiến độ và hiệu quả
- Phụ trách tổng hợp báo cáo, chứng từ, hợp đồng…
- Tham gia đề xuất và xây dựng quy trình, chính sách liên quan đến hoạt động hotline. Phối hợp với các bộ phận xây dựng, hoàn thiện hệ thống chính sách quy trình liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng
- Rà soát, đề xuất và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp với định hướng, chính sách của công ty
- Đề xuất và tổ chức các hoạt động đào tạo cho nội bộ và bộ phận sales để nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty
- Làm việc, kết nối với các cơ quan, tổ chức có liên quan trong hoạt động giải quyết khiếu nại khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Kinh doanh, Luật & có kiến thức về pháp luật
- Ưu tiên Nam
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành FMCG
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề, xử lý khiếu nại, tạo mối quan hệ tốt
- Kiên nhẫn, trung thực
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực cao, có thể làm việc tăng ca, cuối tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
INECSO là một cơ quan lai kết hợp nghiên cứu, xây dựng thương hiệu, tiếp thị và công nghệ kỹ thuật số để cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi. Với trọng tâm là chiến lược, Delist đã có thể pha trộn chuyên môn này để tạo ra một dịch vụ độc đáo của riêng chúng tôi để nổi bật giữa thị trường đông đúc. Với các công cụ phù hợp và sự hỗ trợ chặt chẽ từ các đối tác và chuyên gia thương mại điện tử trên toàn thế giới, chúng tôi loại bỏ các rào cản và làm cho mọi thứ trở nên đơn giản hơn cho tổ chức của bạn.
INECSO hỗ trợ khách hàng của chúng tôi đối phó với những thay đổi toàn cầu về số hóa trong tiếp thị, xây dựng thương hiệu và hậu cần. Các dịch vụ của chúng tôi tập trung vào tính chính xác của chiến lược và tính nhất quán của việc thực hiện để hướng tới thành công trong dài hạn.
INECSO (International E-commerce Solution) là một start-up agency chuyên cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho các khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu bán hàng trực tuyến và phát triển trên thị trường quốc tế. Công ty chạy nhiều dự án khác nhau, trong đó có dự án vận hành trang website bán lẻ hợp tác với các thương hiệu thời trang thiết kế nữ cao cấp của Việt Nam như Jenny K Tran, Valenciani, Decos, Cici, Wephobia, Chats by C.Dam, Xéo xọ, Dear Jose,... đưa các sản phẩm chất lượng cao ra thị trường quốc tế. Hiện tại, INECSO đang chiêu mộ thêm các nhân tài đồng hành cùng dự án tại nhiều vị trí.