Mô tả công việc
- Resolve customer cases related to flight tickets, including but not limited to rescheduling, corrections,
changes, check-in problem. - Handling customer queries/complaints regarding refund/ Airlines info (web check-in, visa, etc) status.
- Contact Ground Transport Partner to ensure to get resolution for customer case.
- Achieve daily/monthly performance targets defined by the project.
- Ensure all cases are solved within required timeframe following company’s SOPs.
Yêu cầu công việc
- Graduation from College or above.
- At least 6 months’ experience in customer service, ticketing agent.
- Intermediate in English (IELTS with a minimum of 5.5 or equivalent (TOEIC 450-560).
- Having experience in call center/contact center is a plus.
- Willing to work on weekends, national holidays, overtime if needed.
- Willing to work under shifting mode (Night shift including).
- Able to work under pressure and in a large team.
- Always bring a positive attitude within colleagues and towards customers.
- Discipline, honesty, critical and high initiative.
Quyền lợi được hưởng
- Gross Salary: 10.000.000/ month (included basic salary & Meal, Transportation allowances).
- KPI bonus up to 3.000.000/ month.
- Promotion opportunities every year.
- Salary increases once/year.
- 13th month salary.
- Insurances followed Vietnamese Labor Law.
- Bonuses, gifts for Holidays.
- Activities: Birthday party, Employee engagement activities.
- Other allowances: Parking Fee, Night Shift (if any).
INECSO là một cơ quan lai kết hợp nghiên cứu, xây dựng thương hiệu, tiếp thị và công nghệ kỹ thuật số để cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi. Với trọng tâm là chiến lược, Delist đã có thể pha trộn chuyên môn này để tạo ra một dịch vụ độc đáo của riêng chúng tôi để nổi bật giữa thị trường đông đúc. Với các công cụ phù hợp và sự hỗ trợ chặt chẽ từ các đối tác và chuyên gia thương mại điện tử trên toàn thế giới, chúng tôi loại bỏ các rào cản và làm cho mọi thứ trở nên đơn giản hơn cho tổ chức của bạn.
INECSO hỗ trợ khách hàng của chúng tôi đối phó với những thay đổi toàn cầu về số hóa trong tiếp thị, xây dựng thương hiệu và hậu cần. Các dịch vụ của chúng tôi tập trung vào tính chính xác của chiến lược và tính nhất quán của việc thực hiện để hướng tới thành công trong dài hạn.
INECSO (International E-commerce Solution) là một start-up agency chuyên cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho các khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu bán hàng trực tuyến và phát triển trên thị trường quốc tế. Công ty chạy nhiều dự án khác nhau, trong đó có dự án vận hành trang website bán lẻ hợp tác với các thương hiệu thời trang thiết kế nữ cao cấp của Việt Nam như Jenny K Tran, Valenciani, Decos, Cici, Wephobia, Chats by C.Dam, Xéo xọ, Dear Jose,... đưa các sản phẩm chất lượng cao ra thị trường quốc tế. Hiện tại, INECSO đang chiêu mộ thêm các nhân tài đồng hành cùng dự án tại nhiều vị trí.