Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- SERVICES: Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng qua việc tối ưu hóa dịch vụ sau bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
- Hỗ trợ kỹ thuật và quản lý bảo hành cho đại lý, khách hàng.
- Quản lý dịch vụ sau bán hàng, bao gồm xử lý lỗi sản phẩm, bảo hành và cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Làm việc với các đối tác sản xuất và kinh doanh để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng và khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
. Yêu cầu chung:
- Đối tượng: Sinh viên mới tốt nghiệp.
- Sẵn sàng bắt đầu công việc toàn thời gian từ 15/12/2024.
- Tốt nghiệp từ các ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing, Quản trị chuỗi cung ứng, Quản lý công nghiệp, hoặc các ngành Kỹ thuật như Cơ khí, Điện, Điện lạnh, Điện tử, với niềm đam mê trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển thị trường.
- Có tư duy tốt, thành thạo tiếng Anh.
- Am hiểu về thị trường các sản phẩm điện tử, gia dụng.
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng tham gia các dự án nội bộ hoặc công tác tại các thị trường khác nhau.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp tiền gửi xe, tiền ăn hàng tháng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Thông qua các cơ hội phát triển trong một môi trường toàn cầu năng động, chúng tôi trao quyền cho đội ngũ của mình để định hình tương lai của sự đổi mới.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp: Hòa nhập, thân thiện và hòa đông
- Phúc lợi:
Chính sách phúc lợi hấp dẫn tại công ty được thiết kế để ghi nhận và khích lệ sự nỗ lực của từng cá nhân. Chúng tôi áp dụng thưởng theo thành tích, đảm bảo mọi đóng góp xuất sắc đều được công nhận xứng đáng. Chính sách điều chỉnh thu nhập hàng năm giúp bạn yên tâm phát triển, đồng hành cùng sự tăng
- Ngày nghỉ: Theo pháp Luật hiện hành
- Lương: Cạnh tranh
INECSO là một cơ quan lai kết hợp nghiên cứu, xây dựng thương hiệu, tiếp thị và công nghệ kỹ thuật số để cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi. Với trọng tâm là chiến lược, Delist đã có thể pha trộn chuyên môn này để tạo ra một dịch vụ độc đáo của riêng chúng tôi để nổi bật giữa thị trường đông đúc. Với các công cụ phù hợp và sự hỗ trợ chặt chẽ từ các đối tác và chuyên gia thương mại điện tử trên toàn thế giới, chúng tôi loại bỏ các rào cản và làm cho mọi thứ trở nên đơn giản hơn cho tổ chức của bạn.
INECSO hỗ trợ khách hàng của chúng tôi đối phó với những thay đổi toàn cầu về số hóa trong tiếp thị, xây dựng thương hiệu và hậu cần. Các dịch vụ của chúng tôi tập trung vào tính chính xác của chiến lược và tính nhất quán của việc thực hiện để hướng tới thành công trong dài hạn.
INECSO (International E-commerce Solution) là một start-up agency chuyên cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho các khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu bán hàng trực tuyến và phát triển trên thị trường quốc tế. Công ty chạy nhiều dự án khác nhau, trong đó có dự án vận hành trang website bán lẻ hợp tác với các thương hiệu thời trang thiết kế nữ cao cấp của Việt Nam như Jenny K Tran, Valenciani, Decos, Cici, Wephobia, Chats by C.Dam, Xéo xọ, Dear Jose,... đưa các sản phẩm chất lượng cao ra thị trường quốc tế. Hiện tại, INECSO đang chiêu mộ thêm các nhân tài đồng hành cùng dự án tại nhiều vị trí.