Việc làm JVB VIỆT NAM

Cập nhật 26/07/2024 11:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN JVB VIỆT NAM
Front Desk Supervisor
JVB VIỆT NAM 3.5★
4 đánh giá 8 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Điện Bàn - Quảng Nam

Mô tả công việc

- Ensure that all front desk staff are efficient and friendly when customers arrive or leave the hotel. Act to be an example for other employees.

- Listen and understand customer requests and inquiries, and speak in a positive and clear voice. If necessary, provide a guide to each office's opening hours and a guide to the area surrounding the hotel

- Customer complaints are solved by making a thorough investigation and making effective decisions. Make decisions based on past practices and experiences and take appropriate action. In special circumstances, appropriate modifications are made. Monetary compensation measures are used as a last resort after taking action where possible.

- Quickly complete the entry and exit registration process by inputting or outputting information to a computer system and confirming information about customers and room rates; Assign rooms according to customer needs. Register and issue your room key. If necessary, provide room keys, coupons, brochures, etc. to customers in designated folders. The customer closes the account at the time of Check-Out.

- Obtain a credit card authorization using a card terminal. Handle cash and exchange foreign currency. Register on computer to bill hotel facility for customer's room.

- Incoming calls are answered in a positive and clear voice. If necessary, the customer's message is entered or printed on the computer and delivered to the customer. Receive and store mail, parcels, faxes, etc. at the request of the customer.

- When instructing employees, always do so clearly and effectively in writing or orally. Assign and direct detailed work to the general staff. Supervise and improve on performance.

- If there is a new employee, play a role as a mentor to teach the department's work for new employees.

- Completion of necessary training at the hotel.

- Participate in departmental monthly meetings to discuss the results of the department's operations and share information. Suggest improvements by focusing on improving service to customers and employees.

- If necessary, perform any other tasks related

Quyền lợi được hưởng

*Attractive salary/ Mức lương thu hút

* Professional and friendly working environment/ Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp

* Competitive benefit package/ Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- 2 days off/ week, 12 annual leaves/ year- 02 ngày nghỉ/ tuần, Phép năm 12 ngày/ năm

- 24h accidental insurance, health care insurance for self and dependants/ BH tai nạn 24/24h, BH sức khỏe cho cá nhân và người thân

- Service Charge support, meal, transport, mobile allowances during pre-opening/ Hỗ trợ phí phục vụ, tiền ăn trong ca, xăng xe và tiền điện thoại trong giai đoạn tiền khai trương

- Uniform, staff meals, shuttle bus are provided / Được cung cấp đồng phục, suất ăn trong ca và xe đưa đón khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động.

Yêu cầu công việc

- In-depth understanding of the hotel operation process (especially front desk)

- Business standard (MS-Office and Opera)

- 2-year college degree or above, bachelor degree preferred(Hotel management related major preferred)

- At least 3 years front desk service experience

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ đến Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang Resort, đường Lạc Long Quân, Điện Ngọc, Điện bàn, Quảng Nam hoặc gửi CV qua Hotel job

SĐT:0235-625-0088

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN JVB VIỆT NAM
JVB VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

JVB Vietnam là công ty hoạt động trong lĩnh vực lập trình, đã có kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án phát triển ứng dụng Web, ứng dụng Mobile, tư vấn và phát triển các dịch vụ liên quan. 
Hơn 8 năm hoạt động và phát triển, JVB tự hào với những dấu mốc mà công ty đã đạt được. Những sản phẩm và dịch vụ mang đến sự hài lòng lớn cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding 2 lần/năm 
  • Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
  • Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2015

Mission

  • Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, JVB luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.
 

 


Review JVB VIỆT NAM

3.5
4 review

11/03/2023
Lập trình viên Ruby on Rails (Ruby on Rails Developer) tại Hà Nội

Lúc mình mới vào thì công ty cũng mới thành lập chưa lâu, nên lương thưởng chế độ còn hạn chế. Nhưng bù lại các sếp rất tốt, đồng nghiệp cũng thân thiện nhiệt tình.(rv)

24/02/2022
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Môi trường làm việc cực kỳ hòa đồng và thoải mái,trong giờ có thể chat chít,youtube,fb miễn sao tiến độ công việc ổn là được.Nghỉ trưa tiếng rưỡi.(rv)

21/05/2020
Nhân viên IT.. tại Hà Nội

Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng nhưng lương còn thấp và tăng chậm (IT)

Những nghề phổ biến tại JVB VIỆT NAM

Bạn làm việc tại JVB VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo JVB VIỆT NAM

JVB VIỆT NAM

Click để đánh giá