Mô tả công việc
Quản Lý Tồn Kho và phân bổ hàng hóa: Theo dõi và quản lý chỉ số MOH, đảm bảo cung cấp đủ, tối ưu hàng hóa giữa các kênh bán hàng.
Phối hợp phát triển nhà cung cấp mới để khác biệt sản phẩm.
Phân tích Thị Trường và Nghiên cứu xu hướng thời trang, xác định nhu cầu của khách hàng và hoạt động của đối thủ để đưa ra chiến lược sản phẩm phù hợp.
Theo dõi hiệu suất bán hàng: Đánh giá và báo cáo về hiệu suất bán hàng, từ đó đưa ra các giải pháp hàng hoá và cải tiến sản phẩm.
Lập Kế Hoạch Sản Phẩm: Phối hợp với các bộ phận thiết kế, sản xuất và bán hàng để xây dựng danh mục sản phẩm, quyết định màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, sản lượng.. để phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Phân tích dữ liệu bán hàng: Sell Through, CK, MOH.. theo cửa hàng, theo danh mục sản phẩm để dự đoán nhu cầu và điều chỉnh kế hoạch sản phẩm cho phù hợp.
Quản lý và kiểm soát chiết khấu: Theo dõi, kiểm soát và phối hợp với bộ phận MKT, Sale để triển khai các chương trình khuyến mãi đảm bảo mức chiết khấu đặt ra.
Quản lý tiến độ hàng về đúng kế hoạch để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng theo mùa, theo dịp..
Phối hợp với các bộ phận khác
Lập kế hoạch và báo cáo.
Quản lý và kiểm soát giá vốn: phối hợp với bộ phận phòng mẫu, sản xuất và tài chính để đảm bảo tỷ lệ giá vốn đặt ra.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng, tin học văn phòng.
Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực merchandise, bán lẻ hoặc ngành thời trang là một lợi thế.
Khả năng phân tích dữ liệu bán hàng và thị trường để đưa ra dự đoán và quyết định chiến lược.
Có tư duy chiến lược, kỹ năng quyết định và giải quyết vấn đề.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thời trang, quản trị kinh doanh, marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi
Hưởng chính sách chiết khấu khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng thuộc Công ty
Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Year & Party, Teambuilding
Được hưởng chế độ BHXH, phép năm...theo quy định Bộ luật lao động
Thưởng tháng lương thứ 13 hoặc 14 tùy vào tình hình kinh doanh
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc trẻ năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thu nhập: 12.000.000- 16.000.000 + Phụ cấp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
KANETORA là tên gọi tắt của CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA VIỆT NAM (Kanetora Vietnam Joint Stock Company). Công ty được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực:
+ Kinh doanh nhựa, hạt nhựa nguyên sinh
+ Sản xuất và xuất khẩu các loại bao bì, bao container, bao Jumbo, bao FIBC, bao bì PP có trọng tải lớn.
· Trong lĩnh vực kinh doanh nhựa, hạt nhựa nguyên sinh: Kanetora chuyên kinh doanh, xuất nhập khẩu hạt nhựa nguyên sinh. Từ khi thành lập cho đến nay công ty đã thiết lập được một mạng lưới và mối quan hệ vững chắc với các tập đoàn sản xuất, nhà máy, công ty cũng như các đại lý phân phối trong và ngoài nước.
· Trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu sản phẩm bao bì. Kanetora là một trong các nhà máy sản xuất bao bì lớn nhất Việt Nam với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ của các hãng máy danh tiếng như STARLINGER và LOHIA. Tất cả máy móc của chúng tôi được đầu tư là máy mới và tiên tiến nhất, bao gồm hệ thống máy móc đồng bộ: Máy kéo sợi, máy dệt vải, máy dệt đai, máy chia cuộn, máy tráng, máy sản xuất bao dán đáy, máy dán lưng, máy may, máy sản xuất đai, máy in, máy cắt, máy may van, máy test,…
Thế mạnh làm nên thương hiệu Kanetora khác biệt chính là: Sự nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận, uy tín. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Kanetora năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng sản phẩm.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp, cùng đội kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, đội ngũ công nhân lành nghề nên chúng tôi đủ kinh nghiệm và kiến thức để đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi luôn chào đón các ứng viên để chúng ta có thể gặp gỡ trực tiếp, cùng trao đổi và cùng nhau xây dựng một mối quan hệ đối tác tin cậy và lâu dài.