Quản lý & lên lịch đăng bài cho Fanpage (chung) & các nhóm xã hội và nền tảng xã hội khác hợp tác với Casper
Quản lý Website của công ty
Làm việc với các bộ phận (thiết kế, PR, brand,...) lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông
Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing
Hiệu chỉnh và tối ưu nội dung chuẩn SEO
Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Quản lý & lên lịch đăng bài cho Fanpage (chung) & các nhóm xã hội và nền tảng xã hội khác hợp tác với Casper
Quản lý Website của công ty
Làm việc với các bộ phận (thiết kế, PR, brand,...) lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông
Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing
Hiệu chỉnh và tối ưu nội dung chuẩn SEO
Thực hiện các công việc khác khi được phân côngYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành truyền thông, báo chí, Marketing hoặc các chuyên nghành khác có liên quan
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có khả năng viết và lên ý tưởng sáng tạo cho hình ảnh/hình thức minh hoạ
Có gu thẩm mỹ, quen thuộc với công việc sáng tạo nội dung trên nhiều kênh đặc biệt là chuyên ngành về lối sống, điện tử, gia dụng
Kỹ năng viết, thấu hiểu các nền tảng truyền thông xã hội theo xu hướng hiện hành
Chăm chỉ, cẩn thận và tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm caoLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!