- Tạo, chỉnh sửa, xuất bản và chia sẻ nội dung (bài viết, ảnh, video...), thiết lập tối ưu hóa để tăng khả năng hiển thị.
- Planning và triển khai content plan, community plan cho các chiến dịch quảng bá.
- Liên hệ và book bài trên các kênh truyền thông (bao gồm cả chính thống và phi chính thống)
- Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với mạng lưới KOLs/ Influencers...
- Theo dõi, cập nhật xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp- Tốt nghiệp các ngành về truyền thông, PR, Marketing,... là một lợi thế. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về các công cụ phân tích, quản lý, xây dựng các trang mạng xã hội, ... Có khả năng lập kế hoạch content cho các trang mạng xã hội
- Am hiểu về các nền tảng Social Media cùng các công cụ hỗ trợ liên quan
- Kỹ năng dựng video và chỉnh sửa ảnh là điểm cộng lớn
- Có khả năng viết tốt, truyền đạt thu hút, biến ý tưởng thành nội dung được diễn đạt một cách cụ thể dưới dạng văn bản hoặc hình ảnh.
- Nhanh nhẹn, biết cách tổ chức và sắp xếp công việc, có khả năng làm việc độc lập và chủ động trong công việc.Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Lương cứng 15-20 triệu + KPis
Thưởng tháng 13 + Thưởng kết quả kinh doanh
Phụ cấp ăn 25k/ngày làm việc, thưởng các ngày Lễ,Tết.
Hưởng đầy đủ các chế độ khám sức khỏe, du lịch, hiếu hỷ,...
Được tận hưởng trọn vẹn các ưu đãi về sản phẩm trong hệ sinh thái của tập đoàn (nghỉ dưỡng, khách sạn, nông nghiệp hữu cơ,....)
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!