- Viết kịch bản, tham gia vào quá trính sản xuất các video truyền thông theo từng chiến dịch;
- Phối hợp với team Designer, Quay Dựng để đưa ra các sản phẩm chất lượng nhất;
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ, làm việc với Giáo viên, học viên , KOL/ Influencer để hợp tác sản xuất các video truyền thông;
- Điều hành chính trong các hoạt động webinar chia sẻ kiến thức về học tập , chuyên môn
- Phụ trách trong việc đề xuất và xây dựng hệ thống kênh tiktok, reels trong việc sản xuất các ND chuyên môn.
- Phụ trách trong việc đề xuất và xây dựng hệ thống tài liệu chia sẻ cộng đồng
- Tham gia xây dựng các chương trình Marketing tổng thể và các chiến dịch theo từng tháng cùng với Trưởng phòng
2. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP- Ứng viên có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở các vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục.
- Kiến thức nền tảng marketing tốt.
- Có Kiến thức về thị trường giáo dục và đào tạo Tiếng Anh, đặc biệt là đào tạo trực tuyến
- Khả năng viết tốt, am hiểu thị hiếu các đối tượng khách hàng mục tiêu
- Tốt nghiệp Đại Học, tiếng Anh tốt có chứng chỉ- Làm việc trong môi trường hàng đầu về Khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục, mang lại những lợi thế vượt trội trong công việc.
- Mức lương cơ bản hấp dẫn upto 15M
- Chế độ phúc lợi minh bạch, theo quy định Pháp luật.
- Thưởng lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng sáng kiến cải tiến công việc,...
- Xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm.
- Chương trình đào tạo nội bộ, chương trình phát triển cán bộ nguồn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hằng năm.
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!