Phân tích dữ liệu để tối ưu hóa chiến lược truyền thông, tăng tương tác và số lượng người theo dõi.
Phối hợp với các bộ phận MKT thực hiện các chiến dịch quảng cáo đảm bảo mục tiêu dự án.Có > 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.
Hiểu biết về cách làm nội dung trên nền tảng tiktok, reel Facebook
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, nội thất
Hiểu biết về các nền tảng truyền thông, các xu hướng nội dung và cách tạo ra nội dung thu hút.
Kỹ năng biên tập nội dung và biên tập video cơ bản (canva, capcut)10.000.000 - 15.000.000 + Phụ cấp + Thưởng KPI
Đề xuất tăng lương định kỳ từ 1 lần/năm
Thưởng tháng lương thứ 13
Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!