Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content, xây dựng & quản lý các chiến dịch Marketing của công ty.
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,...) như bài viết, idea video / hình ảnh,...
Viết bài PR, Blog, SEO,... theo nội dung cấp trên yêu cầu.
Theo dõi và điều chỉnh nội dung để phù hợp với sự thay đổi trong kế hoạch marketing.Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.
Có khả năng viết lách tốt.
Sử dụng & viết bài bằng tiếng Anh tốt
Chịu khó tìm hiểu, nắm bắt được các trends trên mạng xã hội.
Là một người chủ động trong công việc.
Có kiến thức Marketing căn bản và phân tích thị trường.
Biết Photoshop, chỉnh sửa hình là một lợi thế.
Khả năng vi tính & internet tốt.Thời gian làm việc: thứ 2-thứ 6 (9h-18h), thứ 7 (9h-12h)
Chế độ BHXH, chính sách thuế được đảm bảo theo luật định
Lương thưởng tháng 13
Được tham gia company trip, dã ngoại hằng tháng, hằng quý
Thời gian làm việc linh động
Chế độ nghỉ phép không giới hạn
Được tham gia các hoạt động đào tạo của công ty
Môi trường tạo điều kiện nhân viên sáng tạo
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!