• Nghiên cứu, phân tích insight của người dùng để sản xuất nội dung đáp ứng nhu cầu của người dùng.
• Phối hợp với nhân viên SEO xây dựng cấu trúc chiến lược SEO, nội dung bài viết từ việc lên bố cục, viết bài, check SEO, thiết kế hình ảnh và phân phối trên kênh truyền thông (Website)
• Phân tích, đo lường, đánh giá và cập nhật nội dung thường xuyên để đạt mục tiêu đề ra.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để lập kế hoạch công việc và triển khai Content Marketing khác.
• Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Tiktok, Youtube, Instagram, podcast, linkedin .
• Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
• Tham gia cùng team đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
• Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông mạng xã hội của Công ty (Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,...).- Tốt nghiệp các ngành liên quan Marketing, PR là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm Xây dựng cấu trúc chiến lược SEO, viết, check bài chuẩn SEO
- Sử dụng thành thạo wordpress
- Tính cách trung thực, kiên nhẫn, năng động, ham học hỏi, tìm hiểu tự thân.
- Có khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh cơ bản (Photoshop, Canva,...).- Thu nhập: lương cứng từ 10-15 triệu tùy theo năng lực + PC + Thưởng
- Thử việc 2 tháng hưởng 85%
- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN...
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động, được tham gia team-building, du lịch trong nước và nước ngoài
- Được hưởng các chế độ lễ tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe hàng năm,....
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!