Kiểm tra định kỳ từng nhân viên tại cửa hàng về quy trình bán hàng, thông tin về sản phẩm đang bán tại cửa hàng.
Cuối tháng báo cáo tổng hợp doanh số, các vấn đề được và chưa được tại mỗi cửa hàng, đề xuất phương án tăng trưởng doanh số và khắc phục đối với các cửa hàng không đạt doanh số được giao.
Chỉ đạo, giám sát, đôn đốc việc thực hiện các chương trình MKT chung của Công ty và của mỗi cửa hàng.
Đề xuất các chương trình MKT (trade MKT) tại mỗi cửa hàng sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng của khu vực cửa hàng
Tham vấn, đánh giá định kỳ và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động MKT cho từng cửa hàng.
Theo dõi và xử lí kịp thời các trường hợp khiếu nại, phản ảnh của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: Đúng quầy kệ và quy cách đảm bảo bắt mắt, phải thay đổi trưng bày nếu không đạt yêu cầu thẩm mỹ và không đạt hiệu quả bán hàng.
Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
Công việc khác trao đổi trực tiếp...Nam/Nữ khỏe mạnh, nhanh nhẹn từ: đưới 35 tuổi
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế hoặc những ngành liên quan khác,...
Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng từ 2 năm và công tác quản lý tầm 2 năm.
Có kinh nghiệm và biết về lĩnh vực bánh ngọt là lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, quản lý, làm việc nhómMức thu nhập từ 13 đến 15 triệu
Phúc lợi Lễ Tết đầy đủ;
Lương tháng 13; BHXH theo quy định...
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!