Phụ trách về mặt nội dung liên quan đến các hoạt động marketing của sản phẩm được phân công phụ trách.
- Với nhãn hàng phụ trách chính:
+ Phối hợp với team thiết kế sáng tạo nội dung theo định hướng từng tháng, được PM phê duyệt trên các kênh truyền thông của nhãn hàng: Fanpage, Website, Youtube, Tiktok, Instagram...
+ Thực hiện các hoạt động sáng tạo nội dung khác tùy theo chiến dịch marketing của nhãn hàng từng thời điểm (PR báo chí, talkshow truyền hình, sản xuất TVC...)
+ Hỗ trợ Quản lý sản phẩm các thủ tục giấy tờ pháp lý liên quan (nếu có).
- Với các công việc chung của công ty:
+ Sáng tạo nội dung theo đề nghị của các phòng ban trực thuộc công ty.
+ Tham gia các hoạt động khác theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing.Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: dưới 28 tuổi
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Content Marketing. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Dược/ Marketing/Báo chí tuyên truyền.
- Hiểu biết về nghiệp vụ marketing.
- Có kỹ năng lập kế hoạch.
- Có kỹ năng giao tiếp và tương tác.
- Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có khả năng viết bài và diễn đạt ý tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập/ nhóm.
- Có khả năng thiết lập mối quan hệ tốt.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!