Mô tả công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu insight khách hàng để xuất bản các nội dung phù hợp, tối ưu tương tác trên các kênh truyền thông: facebook, website, IG, Tiktok, Youtube, Zalo…
- Báo cáo phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh về các chương trình Social Media.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, và các chương trình Marketing, Social Media của các công ty khác trong cùng lĩnh vực.
- Lập kế hoạch, chịu trách nhiệm thực thi, quản lý tiến độ và báo cáo những hoạt động content marketing theo tháng, quý, năm thông qua các kênh Website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube…
- Lập báo cáo kết quả công việc theo tuần/ tháng.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing.
- Nghiên cứu và phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác.
- Phối hợp với các thành viên trong team Marketing để sáng tạo và phát triển các nội dung kỹ thuật số hấp dẫn (đồ hoạ, video, nội dung tương tác…).
- Viết kịch bản, sáng tạo nội dung video
- Tham gia các dự án quay phim, chụp ảnh sản phẩm, mẫu… (Từ tiền kỳ, ghi hình, đến follow hậu kỳ).
- Sáng tạo nội dung cho các ấn phẩm Trade Marketing như tờ rơi, tờ gấp, catalog của nhóm dịch vụ phụ trách.
- Hiểu về cách triển khai content ads phù hợp với từng nền tảng mạng xã hội.
- Viết nội dung chuẩn SEO.
- Liên tục cập nhật xu hướng digital content để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và truyền thông thương hiệu.
- Thực hiện những công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của công ty.
YÊU CẦU CHUYÊN MÔN:
- Có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực content marketing: Lập kế hoạch chi tiết, khả thi, thu thập thông tin, phân tích và báo cáo bằng những “con số biết nói”…
- Có khả năng dự đoán và lên back up plan.
- Có tư duy biên tập và kỹ năng biên tập nội dung.
- Nhanh nhẹn, sáng tạo, xử lý tình huống phát sinh tốt.
- Kinh nghiệm xây dựng nội dung và quản trị các kênh social thực tế ít nhất 1 năm (vui lòng gửi kèm theo các plan, report, sản phẩm content… thực tế)
- Hiểu biết các chính sách của Facebook, Instagram, Tiktok là một lợi thế.
- Có khả năng nắm bắt và phân tích thị trường, xu hướng, hành vi người dùng…
- Có kiến thức về digital marketing, truyền thông thương mại.
- Có tư duy thẩm mỹ tốt.
- Khả năng sử dụng tiếng Việt xuất sắc (cả nói và viết).
- Khả năng giao tiếp và tìm kiếm tài liệu bằng tiếng Anh tốt.
Yêu cầu công việc
- Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Content Marketing/Copywriter
- Có thể giao tiếp bằng tiếng anh.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Ngữ văn, Ngôn ngữ học, Báo chí và Truyền thông
- Quản lý thời gian hiệu quả.
- Cân bằng giữa làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Giao tiếp hiệu quả; thuyết trình tốt.
- Chịu được áp lực công việc và khả năng thích ứng linh hoạt với nhiều môi trường.
- Khả năng tự học cao.
- Trách nhiệm, chủ động, tự giác trong công việc.
- Tinh thần hợp tác cởi mở, chia sẻ, hỗ trợ đồng đội.
Quyền lợi được hưởng
1. Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
2. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
3. Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
4. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!