- Trực tiếp quản lý và phát triển hệ thống các kênh mạng xã hội: Facebook (845k followers), TikTok (945 followers), YouTube (56k subscribers)
- Lên ý tưởng nội dung, kịch bản cho video marketing, phối hợp với designer để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng
- Nghiên cứu các nội dung trending trong nước và nước ngoài, từ đó đưa ra chiến lược và kế hoạch nội dung cho từng kênh mạng xã hội- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tiếng anh tốt (Ưu tiên các bạn IELTS > 6.5 hoặc chứng chỉ tương đương)
- Tư duy sáng tạo, có niềm yêu thích đặc biệt với mạng xã hội
- Ưu tiên các bạn sinh viên năm 3, năm 4 của các trường FTU, NEU, TMU- Thu nhập: 12-20 triệu/tháng + Bonus (video viral) + Trợ cấp ăn trưa
- Được đào tạo về Video Marketing, Marketing thực chiến
- Làm việc trực tiếp với sếp hiện đang quản lý và điều hành 6 công ty khác nhau
- Được công ty đầu tư để tham gia các chương trình, khóa học tốt nhất về Marketing, đặc biệt là Social Media Marketing ở trong và ngoài nước (VD: Khóa học $1000 về YouTube của Ali Adabaal)
- Cơ hội gặp gỡ, làm việc với đối tác trong và ngoài nước (Shark Hưng, Shark Liên, Mary Buffett...)
- Môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp là cựu sinh viên trường FTU, NEU
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!