Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Thực hiện việc chăm sóc, tư vấn chuyển đổi để ký kết hợp đồng hợp tác (thành đối tác, CTV) và hợp đồng dịch vụ (thành học viên) với Công ty.
- Chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng.
- Hỗ trợ Trưởng phòng và các bộ phận khác về các công việc phát sinh khi được yêu cầu
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận triển khai kế hoạch chung của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về chăm sóc khác hàng, telesales, hỗ trợ kinh doanh, sales admin,..Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí này trong lĩnh vực giáo dục.
- Có kỹ năng tư vấn, bán hàng, chốt sales là một lợi thế.
- Thành thạo Tin học văn phòng (Words, Excel, Powerpoint, Email), ưu tiên biết sử dụng các phần mềm CRM.
- Các kỹ năng cần có gồm: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Chủ động, trách nhiệm, linh hoạt, sáng tạo, nhạy bén trong công việc
Công ty Cổ phần Khát vọng Việt Đức (VGEC) là một thành viên của tập đoàn Next Group, bên cạnh Next Media, Next Travel và nhiều công ty khác.
Với mong muốn trở thành cầu nối đáng tin cậy cho các học viên, người lao động và đối tác tại Việt Nam và CHLB Đức, VGEC luôn nỗ lực hết mình để mang đến các giải pháp toàn diện và chất lượng về giáo dục, đặc biệt là đào tạo tiếng Đức và tư vấn lộ trình du học nghề Đức.
Là đối tác sâu rộng của nhiều tổ chức đào tạo, việc làm tại Việt Nam và CHLB Đức, đội ngũ VGEC luôn tích cực kết nối, tổ chức các hoạt động, nhằm mở ra những cơ hội mới cho các học viên và người lao động Việt. Cùng với đó, VGEC chú trọng vào việc đổi mới và cải tiến không ngừng nhằm phát huy tối đa năng lực và kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng.