Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (viết tắt là Tâm lý trị liệu NHC) trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.
NHC là viết tắt của Natural Health Care có nghĩa là chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, từ gốc rễ, niềm tin, tâm trí đến thể lý, từ đó khỏe mạnh và tâm an để thực sự có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.