Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- SALES ADMIN: Quản lý thông tin đơn hàng, hỗ trợ tối ưu hóa hoạt động bán hàng và thực hiện các chính sách quản trị bán hàng.
- Đảm bảo đơn hàng đầy đủ chứng từ và tuân thủ các nguyên tắc quản trị đơn hàng.
- Phối hợp với phòng Sales để nhận, phát triển đơn hàng và quản lý hóa đơn, tồn kho, cũng như điều phối hàng hóa về kho hợp lý.
- Giám sát và đảm bảo hàng hóa được giao cho khách hàng đúng thời gian và kế hoạch.
- Chú trọng đến chi tiết, tỉ mỉ trong công việc để đảm bảo quy trình vận hành trơn tru.
Yêu Cầu Công Việc
. Yêu cầu chung:
- Đối tượng: Sinh viên mới tốt nghiệp.
- Sẵn sàng bắt đầu công việc toàn thời gian từ 15/12/2024.
- Tốt nghiệp từ các ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing, Quản trị chuỗi cung ứng, Quản lý công nghiệp, hoặc các ngành Kỹ thuật như Cơ khí, Điện, Điện lạnh, Điện tử, với niềm đam mê trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển thị trường.
- Có tư duy tốt, thành thạo tiếng Anh.
- Am hiểu về thị trường các sản phẩm điện tử, gia dụng.
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng tham gia các dự án nội bộ hoặc công tác tại các thị trường khác nhau.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp tiền gửi xe, tiền ăn hàng tháng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
• Tham gia chương trình Mentorship với chuyên gia hàng đầu trong ngành Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng.
• Tham gia chuỗi đào tạo phát triển kỹ năng tư duy, kỹ năng mềm, các dự án tiềm năng được công ty ưu tiên đầu tư triển khai.
• Cơ hội kết nối với các chương trình trên quy mô Châu Á – Thái Bình Dương - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân thiện vui vẻ và hòa đồng
- Phúc lợi:
Chính sách phúc lợi hấp dẫn tại công ty được thiết kế để ghi nhận và khích lệ sự nỗ lực của từng cá nhân. Chúng tôi áp dụng thưởng theo thành tích, đảm bảo mọi đóng góp xuất sắc đều được công nhận xứng đáng. Chính sách điều chỉnh thu nhập hàng năm giúp bạn yên tâm phát triển, đồng hành cùng sự tăng
- Ngày nghỉ: Theo pháp Luật hiện hành
- Lương: Cạnh tranh
Kingfoodmart là thành viên của tập đoàn Seedcom - Công ty mẹ của các công ty thành viên như The Coffee House, Juno, Hnoss, Giao hàng nhanh, Ahamove, Haravan,...
Kingfoodmart là chuỗi siêu thị bán thực phẩm mini chuyên cung cấp các loại nhu yếu phẩm từ thực phẩm tươi sống, đồ uống, rau củ quả đến các sản phẩm tiêu dùng, với tiêu chí tươi ngon, chất lượng, an toàn cho cả gia đình. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm, chúng tôi muốn lôi cuốn và truyền cảm hứng cho mọi người - những người tiêu dùng cuối cùng - về một cuộc sống đầy sự thú vị thông qua ẩm thực. Chúng tôi muốn cuộc sống của mọi người trở nên tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ, đầy ắp màu sắc, niềm vui và sự sẻ chia, gắn kết với gia đình, bạn bè, người thân thông qua các bữa ăn gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015
Mission
Kingfoodmart là một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Chúng tôi cam kết tạo mọi điều kiện về cơ hội học tập, phát triển cho nhân viên và phát huy tối đa sở trường của họ. Làm việc tại KFM các bạn sẽ được giỏi hơn, vui hơn và giàu hơn.
Review King Food Market
Môi trường việt nam nhưng văn hoá tám chuyện tràn lan (RV)
Môi trường làm việc oki nhưng setup cửa hàng khai trương nặng (RV)