Mô tả công việc
- Trực tại khu vực Sảnh để đón tiếp khách hàng, hướng dẫn Khách hàng liên hệ làm việc với các bộ phận liên quan.
- Có trách nhiệm giữ giao diện Văn phòng luôn sạch sẽ, ngăn nắp, sẵn sàng tiếp đón Khách.
- Trực nghe điện thoại/nhận bưu phẩm/hồ sơ…và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
-Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc như Lễ tân tại Nhà hàng, Khách sạn, Khu du lịch, hoặc có liên quan đến việc tư vấn chăm sóc Khách hàng.
-Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp và đón tiếp khách hàng tốt, Biết lắng nghe và học hỏi, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
-Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
-Thời gian làm việc: Thứ 2 - CN (được sắp xếp nghỉ 2 ngày trong tháng).
+ Ca 1: 8h00 – 13h30
+ Ca 2: 13h30 – 20h00
-Yêu cầu khác:
+ Độ tuổi: Từ 20 tuổi đến 25 tuổi
+ Giới tính: Nữ
+ Ngoại hình: Ưa nhìn, cao 1m60 trở lên
+ Vi tính: biết sử dụng cơ bản vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Him Lam Land đã định vị được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay, Him Lam Land tiếp tục khẳng định và nâng cao vị thế, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác, kiến tạo - phát triển hàng loạt sản phẩm bất động sản mang tầm vóc và giá trị vượt thời gian