Được sự đồng ý của Giám đốc Học viện, Trung tâm Quan hệ Công chúng và Hỗ trợ Sinh viên (QHCC&HTSV) thông báo tuyển dụng 02 cán bộ lao động hợp đồng. Cụ thể như sau:
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Chuyên viên Quảng bá tuyển sinh (số lượng: 01 người)
* Yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học hệ chính quy;
– Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ cho hoạt động truyền thông, marketing;
– Có kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp tốt, có khả năng tổ chức công việc và làm việc độc lập;
– Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
– Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
* Nhiệm vụ
– Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai công tác quảng bá tuyển sinh đại học của Học viện;
– Tư vấn trực tiếp và gián tiếp cho phụ huynh, học sinh về các chương trình đào tạo của Học viện;
– Phối hợp triển khai hoạt động quảng bá tuyển sinh tại các trường THPT;
– Quản lý và khai thác dữ liệu trong từng đợt tuyển sinh;
– Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm và Giám đốc Học viện.
2. Chuyên viên Truyền thông (Số lượng: 01 người)
* Yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học hệ chính quy;
– Có khả năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm thiết kế hoặc edit video;
– Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện, có kinh nghiệm viết đa dạng các thể loại (kịch bản video, tin bài, quảng cáo, content social…);
– Có khả năng phát triển, sáng tạo nội dung content để đăng tải trên các kênh như: website, Tiktok, Facebook, Youtube, truyền hình và các phương tiện thông tin đại chúng khác;
– Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
* Nhiệm vụ
– Lên ý tưởng, phối hợp triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, các hoạt động quảng bá cho thương hiệu và hoạt động của Học viện;
– Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông như Facebook, Youtube, website…;
– Quản lý dữ liệu ảnh, video phục vụ hoạt động quảng bá Học viện;
– Xây dựng và tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Học viện;
– Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm và Giám đốc Học viện.
II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
* Hồ sơ dự tuyển gồm:
– Đơn xin làm việc tại Trung tâm.
– Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ (dán ảnh 4×6).
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt.
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế chứng nhận (thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).
* Thời gian nhận hồ sơ:
Từ ngày 23 tháng 5 năm 2024 đến ngày 23 tháng 6 năm 2024
* Địa điểm nhận hồ sơ:
Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên, Phòng 107, Tòa Nhà Trung tâm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.
Mọi chi tiết xin liên hệ ông Nguyễn Trung Đức – Chuyên viên Trung tâm QHCC&HTSV (SĐT: 0364.213.274; email: [email protected]).
Trân trọng cảm ơn!
Nguồn tin: vnua.edu.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88 thành lập năm 2013, với mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng - dễ dàng - minh bạch.
Coi Khách hàng là trọng tâm, F88 luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động mang tới dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các đối tượng khách hàng.
F88 không chỉ cung cấp dịch vụ cho vay siêu nhanh bằng ô tô/đăng ký ô tô, xe máy/đăng ký xe máy, điện thoại, laptop... mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích tài chính khác như Bảo hiểm, chuyển tiền, chi hộ, thu hộ tiền điện, nước, internet…
Với lợi thế nguồn vốn lớn từ sự đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn để tiếp cận tài chính siêu nhanh - siêu dễ - siêu khủng khi có nhu cầu vay tiền thông qua hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc.
Hướng tới năm 2023, F88 là tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam, sở hữu 1000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/06/2016
Mission
- Từ những ngày đầu F88 luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của F88 đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức F88 luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.
Review KINH DOANH F88
Nơi làm việc tuyệt vời, đồng nghiệp thân thiện, quản lý tốt. Chế độ đãi ngộ tốt.
Đồng nghiệp giỏi chuyên môn. Môi trường làm việc thoải mái. Công nghệ mới và phúc lợi tốt.
Môi trường làm việc thoải mái.Quản lý thân thiện.