Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Work closely with the Creative/Design and team leader to brief idea design of content
Phối hợp chặt chẽ với Creative/Design và Marketing manager để lên ý tưởng thiết kế cho các nội dung
· Research, industry-related topics; study consumers/users’ insight (channel, trend, mentality, social position, the language of target audience) by internal and external sources and take advangtage of social trends and techniques.
Nghiên cứu đề tài liên quan đến ngành; nghiên cứu insights của người tiêu dùng / người dùng (kênh, xu hướng, tâm lý, vị trí xã hội, ngôn ngữ của khách hàng mục tiêu) bằng các nguồn bên trong và bên ngoài và tận dụng các xu hướng và kỹ thuật xã hội.
· Propose content strategy and execution plans for all Social & Digital Channels (Facebook, Zalo, Instagram, Youtube)
Đề xuất chiến lược nội dung và kế hoạch triển khai cho tất cả các Kênh Xã hội & Kỹ thuật số (Facebook, Zalo, Instagram, Youtube)
· Oversee developing content in all forms and formats including writing social posts, ideas for video clips, banner, etc…
Giám sát việc phát triển nội dung dưới mọi hình thức và định dạng bao gồm viết bài đăng trên mạng xã hội, ý tưởng cho video clip, banner, v.v…
· Researching keywords as well as mastering SEO knowledge to increase the effectiveness of website traffic and online sales revenue for businesses.
Nghiên cứu bộ từ khóa cũng như nắm bắt các kiến thức về SEO nhằm tăng hiệu quả lượng truy cập web và doanh thu bán hàng trực tuyến cho doanh nghiệp
· Ensure content adheres to voice, brand, and quality standards.
Đảm bảo nội dung tuân thủ các tiêu chuẩn riêng biệt và chất lượng của thương hiệu.
- Brainstorming ideas for new content campaigns and projects.
Lên ý tưởng nội dung cho các chiến dịch và dự án mới.
· Support performance of marketing campaigns.
Hỗ trợ thực hiện các chiến dịch marketing.
· Another tasks assigned by Marketing Manager.
Các công việc khác được giao từ Trưởng phòng Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
A. Qualification/ Education Requirements:
A1. Degree or Diploma graduates from fields such as journalism, communications, public relations, and marketing, business, architecture.
B. Work Experience Requirements :
B1. Minimum of 2 years of experience in content writing and editing.
B2. Proven experience as a Content Writer, Copywriter, or similar role.
B3. Familiarity with content management systems, such as WordPress
C. Key Competencies/ Crucial Behavioral Requirements:
C1. Proficiency in MS Office.
C2. Good in writing
C3. Good interpersonal skills
C4. Work independently
C5. Outstanding multi-tasking and communication skills.
C6. Willingness to take challenges.
E. Other Requirements (if any):
E1: Solid understanding of SEO principles and content optimization techniques.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2010, Công ty Trường Thịnh là doanh nghiệp trẻ kiểu mẫu được thành lập do các sáng lập viên có nhiều kinh nghiệm và hoạt động lâu năm trong nghành thiết bị xây dựng tại Việt Nam. Ngoài ra còn sự cộng tác của các chuyên gia tư vấn cao cấp trong lĩnh vực thiết bị. Công ty cổ phần Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Trường Thịnh được tổ chức hoạt động theo phương châm “Tạo dựng giá trị bền vững” , coi trọng việc xây dựng uy tín trong kinh doanh luôn thực hiện những gì đã cam kết, chúng tôi hoạt động dựa trên nguyên tắc hợp tác cùng phát triển tạo dựng giá trị cho khách hàng, mang lại cơ hội cho nhân viên phát triển cùng công ty song hành với sự thành đạt của đối tác. Hiên nay Trường Thịnh Là đại lý phân phối của Tập Đoàn Xe Tải Hạng Nặng Quốc Gia Trung Quốc CNHTC/HOWO, Tập Đoàn Máy Xây Dựng Từ Châu XCMG…. Ngoài ra Trường Thịnh là đại lý phân phối độc quyền nhãn hiệu LIUGONG tại thị trường Miền Nam.