Mô tả công việc
- Tiếp nhận thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng qua 2 kênh chính là Mail, In-App. Xử lý khúc mắc từ phía khách hàng liên quan đến các vấn đề : chương trình khuyến mại, quá trình xử dụng dịch vụ… và hướng dẫn đánh giá CSAT nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại gây gắt, hoặc những trường hợp khó đến quản lý hoặc các bộ phận có thẩm quyền cao hơn
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Được thành lập từ năm 2010, Công ty Trường Thịnh là doanh nghiệp trẻ kiểu mẫu được thành lập do các sáng lập viên có nhiều kinh nghiệm và hoạt động lâu năm trong nghành thiết bị xây dựng tại Việt Nam. Ngoài ra còn sự cộng tác của các chuyên gia tư vấn cao cấp trong lĩnh vực thiết bị. Công ty cổ phần Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Trường Thịnh được tổ chức hoạt động theo phương châm “Tạo dựng giá trị bền vững” , coi trọng việc xây dựng uy tín trong kinh doanh luôn thực hiện những gì đã cam kết, chúng tôi hoạt động dựa trên nguyên tắc hợp tác cùng phát triển tạo dựng giá trị cho khách hàng, mang lại cơ hội cho nhân viên phát triển cùng công ty song hành với sự thành đạt của đối tác. Hiên nay Trường Thịnh Là đại lý phân phối của Tập Đoàn Xe Tải Hạng Nặng Quốc Gia Trung Quốc CNHTC/HOWO, Tập Đoàn Máy Xây Dựng Từ Châu XCMG…. Ngoài ra Trường Thịnh là đại lý phân phối độc quyền nhãn hiệu LIUGONG tại thị trường Miền Nam.