
Mô tả công việc
- Thực hiện các kỹ thuật gây mê, hồi sức cho bệnh nhân trước, trong và sau phẫu thuật
- Đánh giá tình trạng bệnh nhân và lập kế hoạch gây mê phù hợp
- Theo dõi và duy trì các chức năng sống của bệnh nhân trong quá trình phẫu thuật
- Xử lý các tình huống cấp cứu và biến chứng liên quan đến gây mê
- Quản lý đau sau phẫu thuật cho bệnh nhân
- Phối hợp chặt chẽ với ekip phẫu thuật và điều dưỡng hồi sức
- Tham gia các buổi hội chẩn, đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực gây mê hồi sức
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng khoa
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên bác sĩ: Nam; Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa gây mê hồi sức.
- Yêu cầu kinh nghiệm GMHS từ 3 năm;Có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh, chứng chỉ đào tạo hồi sức tích cực
- Kỹ năng thực hành lâm sàng tốt, phản ứng nhanh trong các tình huống cấp cứu
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt với đồng nghiệp và bệnh nhân
- Sẵn sàng trực đêm và làm việc ngoài giờ khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (Lương cơ bản + Lương kinh doanh) + Phụ cấp trực ca.
- Thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ xứng đáng; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện.
- Được ăn trưa miễn phí tại canteen của bệnh viện.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm trong suốt quá trình làm việc.
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định

Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.
Những nghề phổ biến tại Đức Kiên
Bạn làm việc tại Đức Kiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
