Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Làm việc tại Malaysia: Ground Floor, No 1, Pusat Dagangan NZX, Jalan PJU 1A/41B, Ara Jaya, Ara Damansara, 47301 Petaling Jaya, Selangor, Malaysia
● Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing/ Social/ Communication/ Digital và các hoạt động Branding khác liên quan đến các ngành hàng/nhãn hàng đảm nhiệm.
● Giám sát và theo dõi kế hoạch được triển khai, đảm bảo tính thống nhất về chiến lược thương hiệu
● Theo dõi, am hiểu thị trường để đưa ra kế hoạch marketing phát triển sản phẩm mới, phát triển ngành hàng & nhãn hàng.
● Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác để lên kế hoạch và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, trên các kênh truyền thông của công ty và các đối tác liên quan.
● Phân tích thông tin khách hàng để biết họ cần gì, quan tâm đến những nội dung gì và điều chỉnh chiến lược marketing cho phù hợp.
● Giám sát doanh số của ngành hàng, sản phẩm, lên kế hoạch hàng tháng về số lượng hàng hóa đảm bảo theo yêu cầu của công ty.
● Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
● Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực Content Marketing.
● Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
● Có kinh nghiệm về lĩnh vực Branding/ Communication/ Media/ Social Management/ Content; trong các lĩnh vực FMCG/ Beauty/ Health care là 1 lợi thế.
● Có khả năng lên chiến lược, kế hoạch phát triển ngành hàng/ nhãn hàng theo năm, theo quý và theo tháng.
● Tiếng Anh thông thạo giao tiếp, đọc viết.
● Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
● Đam mê & nhạy cảm với ngành hàng làm đẹp, am hiểu các xu hướng của giới trẻ và xu hướng truyền thông, marketing mới.
● Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, làm việc nhóm tốt với đồng nghiệp và nhân viên, chịu được áp lực cao.
● Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.
● Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding.
Quyền lợi:
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
● Tổng thu nhập: từ 2000$ - 2.500$ (thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc, được đánh giá hàng tháng, thưởng hàng tháng theo năng lực)
● Một năm được về Việt Nam 4 lần
● Được phụ cấp nhà chi phí đi lại, ăn ở ( đối với người Việt từ Việt Nam sang)
● Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
● Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội.
● Thưởng sinh nhật, lễ tết, nghỉ lễ tết theo quy định
● Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
● Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
● Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,000 - 2,500 USD
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty chính thức trở thành công ty 100% vốn cổ phần
- 2004: Công ty đổi tên thành “Công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam”
- 2003: Dòng sản phẩm Hoàng Gia cao cấp chính thức xuất hiện trên thị trường
- 1993: Là công ty đầu tiên sản xuất Phở ăn liền tại Việt Nam
- 1992: Bộ Công Nghiệp chính thức đổi tên thành Công ty Kỹ nghệ Thực phẩm VN
- 1990: Công ty chính thức xuất khẩu ra thế giới
- 1975: Được nhà nước tiếp quản và trở thành 100% vốn nhà nước.
- 1963: Công ty VIFON được thành lập
Mission
VIFON sẽ viết tiếp câu chuyện về giấc mơ đem bữa ăn Việt đến khắp mọi nơi trên thế giới, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Review Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON
Môi trường làm việc tốt (GL)
Môi trường làm việc tệ, thiếu chuyên nghiệp
Môi trường làm việc không tốt, không có reveiw lương hằng năm