Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. QUẢN TRỊ VÀ PHÁT TRIỂN NGÀNH HÀNG CON VÀ SẢN PHẨM TRỰC THUỘC
1. Tìm hiểu xu hướng thị trường để tìm ra cơ hội cho sản phẩm mới của ngành hàng Mỹ thuật : các sản phẩm mới, công nghệ mới, xu thế mới, các biến chuyển trong nhu cầu người tiêu dùng, các chuyển biến đặc thù kênh bán hàng
2. Hỗ trợ Trưởng Ngành Hàng thiết lập và duy trì chiến lược Ngành hàng Mỹ Thuật ngắn hạn và dài hạn
3. Kiểm tra và theo dõi doanh thu, lãi gộp, ngân sách, phân phối của nhóm sản phẩm được giao
B. LẬP CHIẾN LƯỢC VÀ THỰC THI KẾ HOẠCH SẢN PHẨM MỚI TRỰC THUỘC
1.Chiến lược : Chịu trách nhiệm chính trong nhóm sản phẩm được giao về việc chuyển hoá chiến lược Ngành hàng sang các kế hoạch phát triển Sản phẩm mới hàng năm
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan : R&D, QA, Trade, Sale để nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và tối ưu sản phẩm hiện tại.
3. Quản lý các dự án của nhãn hàng để đảm bảo dự án thực hiện đầy đủ và theo đúng thời gian dự định.
4. Theo sát các dự án, cập nhật và kiểm tra kết quả thường xuyên và có thay đổi cần thiết & đúng lúc để nâng cao tính hiệu quả.
5. Chủ động tìm giải pháp và trao đổi với cấp trên trên tinh thần hướng đến kết quả khi dự án gặp khó khăn.
6. Hỗ trợ Trưởng Ngành Hàng cùng phối hợp với các bộ phận để thực hiện kế hoạch tung hàng.
7. Giám sát, kiểm soát và cải tiến sau khi tung hàng.
C. PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN CÁ NHÂN VÀ ĐỘI NGŨ VỀ SẢN PHẨM
1. Thường xuyên học tập và phát triển kiến thức, năng lực về sản phẩm Mỹ thuật
2. Truyền thông nội bộ với các PB/ BP liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học về Tiếp thị, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Từ 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó Quản Lý (Assistant Brand Manager/ Assistant Product Marketing Manager)
- Từng làm trong các công việc về Tiếp Thị Sản phẩm (Product Marketing), Phát triển sản phẩm mới (New Product Development, Innovation)
- Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Ưu tiên trong ngành hàng FMCG
- Có kinh nghiệm về các lĩnh vực Mỹ thuật là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty chính thức trở thành công ty 100% vốn cổ phần
- 2004: Công ty đổi tên thành “Công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam”
- 2003: Dòng sản phẩm Hoàng Gia cao cấp chính thức xuất hiện trên thị trường
- 1993: Là công ty đầu tiên sản xuất Phở ăn liền tại Việt Nam
- 1992: Bộ Công Nghiệp chính thức đổi tên thành Công ty Kỹ nghệ Thực phẩm VN
- 1990: Công ty chính thức xuất khẩu ra thế giới
- 1975: Được nhà nước tiếp quản và trở thành 100% vốn nhà nước.
- 1963: Công ty VIFON được thành lập
Mission
VIFON sẽ viết tiếp câu chuyện về giấc mơ đem bữa ăn Việt đến khắp mọi nơi trên thế giới, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Review Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam - VIFON
Môi trường làm việc tốt (GL)
Môi trường làm việc tệ, thiếu chuyên nghiệp
Môi trường làm việc không tốt, không có reveiw lương hằng năm