Mô tả công việc
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó thực hiện cuộc gọi đến khách khách hàng dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm Bia cho các Khách hàng tiềm năng.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email- KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Lưu ý: Data là tệp khách hàng đã hoặc đang kinh doanh sản phẩm như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng, Hộ kinh doanh v..v được sales thị trường chăm sóc theo khu vực cố định, sau đó cung cấp cho telesales.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng trong call center.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập lên đến 11.600.000 đồng/ tháng (Lương cứng 7.100.000 VND + Thưởng KPIs đến 4.500.000)
- Lương tháng 13
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
Thành lập năm 2005, Công ty cổ phần kỹ thuật SIGMA hiện là một trong những nhà thầu Cơ Điện hàng đầu tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Kỹ thuật Sigma đã và đang thực hiện một loạt các hoạt động đấu thầu, quản lý dự án, cung cấp, lắp đặt, chạy thử các hạng mục Cơ Điện và triển khai các dự án năng lượng tái tạo một cách tin cậy và hiệu quả nhất, không chỉ bắt kịp mà còn đón đầu những xu hướng mới trong tương lai. Chính sách chất lượng của chúng tôi là xây dựng sự hợp tác lâu dài với khách hàng bằng việc cung cấp sự hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp và dịch vụ bảo trì phòng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2005
Mission
Gia nhập đội ngũ năng động của chúng tôi, bạn có cơ hội tốt để trau dồi bí quyết và nâng cao kỹ năng của mình