Việc làm SIGMA.

Cập nhật 13/10/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật SIGMA
Dstation - Đắk Lắk - Nhân Viên Bán Hàng Tại Điểm (CSO)
SIGMA.
41 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Nơi làm việc

  • Đắk Lắk

Cấp Bậc

  • Nhân viên

Hình Thức

  • Nhân viên chính thức

Bằng Cấp

  • Trung học phổ thông

Kinh Nghiệm

  • 1 Năm

Mức Lương

  • Lương thỏa thuận

Ngành nghề

  • Bán hàng / Kinh doanh, Thực phẩm & Đồ uống

Hạn chót nhận hồ Sơ

  • 30/11/2024

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Tư vấn định hướng KH theo đúng chiến lược mục tiêu và truyền tải thông điệp của tổ chức: Nhận diện và Dẫn dắt KH, tư vấn theo hệ sinh thái nếp sống thuận tự nhiên.
  • Chăm sóc khách hàng tại điểm: Chăm sóc toàn trình khách hàng theo từng đối tượng khách hàng được phân công.
  • Đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực theo hệ thống tiêu chuẩn cơ sở vật chất của Dstation đảm bảo vận hành theo đúng quy định: Các khu vực Shop và Bistro và các khu vực khác theo phân công của CBQL.
  • Hỗ trợ thực hiện các Workshop, Bistro (nhân viên pha chế), bếp và vận hành cho Shop, bao gồm các công việc: Thu ngân, sắp xếp hàng hoá, hỗ trợ nhận hàng từ nhà cung cấp, kho, pha chế…
  • Tuân thủ và đảm bảo hệ thống tiêu chuẩn Trải nghiệm KH tại DStation: về CSVC, tiêu chuẩn về chuẩn mực Dịch vụ KH, tuân thủ các quy trình/quy định/quy chế/nội quy...khác của Công ty.
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo phân công và chỉ đạo từ CBQL trực tiếp, theo DA line quản lý trục dọc hoặc theo chỉ đạo BLĐ trong từng thời kỳ và theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn/Chứng chỉ
  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
  • Kinh nghiệm làm việc
  • Ít nhất 6 tháng làm việc tại vị trí tư vấn/chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ngành hàng FnB.
  • Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
  • Kiến thức về sản phẩm chay/thực dưỡng.
  • Kiến thức về nếp sống thuận tự nhiên Gobio là điểm cộng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, quan sát và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
  • Kỹ năng chốt sale và push sale, kỹ năng xử lý từ chối khách hàng tốt.
  • Giọng nói: rõ ràng, tông giọng ấm, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương, không nói lắp hoặc nói quá nhanh.
  • Luôn chủ động học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
  • Năng lực cốt lõi
  • Có tư duy và ứng xử phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C).
  • Yêu cầu khác
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn hoạt bát hoà đồng.
  • Luôn sẵn sàng tăng ca, hoặc đi công tác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính.

QUYỀN LỢI VÀ LỢI ÍCH

  • Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
  • Môi trường làm nghề chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
  • Thu nhập theo năng lực
  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
  • Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
  • Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
  • Cơ hội thăng tiến
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân.

Job tags: Dstation - Đắk Lắk - Nhân Viên Bán Hàng Tại Điểm CSO
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Thành lập năm 2005, Công ty cổ phần kỹ thuật SIGMA hiện là một trong những nhà thầu Cơ Điện hàng đầu tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Kỹ thuật Sigma đã và đang thực hiện một loạt các hoạt động đấu thầu, quản lý dự án, cung cấp, lắp đặt, chạy thử các hạng mục Cơ Điện và triển khai các dự án năng lượng tái tạo một cách tin cậy và hiệu quả nhất, không chỉ bắt kịp mà còn đón đầu những xu hướng mới trong tương lai. Chính sách chất lượng của chúng tôi là xây dựng sự hợp tác lâu dài với khách hàng bằng việc cung cấp sự hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp và dịch vụ bảo trì phòng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 2005

Mission

Gia nhập đội ngũ năng động của chúng tôi, bạn có cơ hội tốt để trau dồi bí quyết và nâng cao kỹ năng của mình

Những nghề phổ biến tại SIGMA.

Bạn làm việc tại SIGMA.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SIGMA.

SIGMA.

Click để đánh giá