Tương tác với fan trên các kênh.
Báo cáo hàng tuần và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của leader như nghiên cứu, tìm hiểu về các kiến thức liên quan đến công việc.Đang là Sinh viên năm 3, năm 4 của các trường Đại học, có thể thực tập từ 3 ngày/tuần.
Có sự quan tâm, hiểu biết đến các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Tiktok.
Có am hiểu về showbiz, nghệ sĩ nổi tiếng, đời sống, bắt trend tốt.
Có kỹ năng viết (Thuộc lĩnh vực Truyền thông - Báo chí là một lợi thế).
Biết/Chịu học hỏi để sử dụng Capcut một cách cơ bản.Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thời gian làm việc linh hoạt để thỏa sức sáng tạo.
Teambuilding, pantry cùng với công ty.
Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
Cơ hội xây dựng, phát triển hình ảnh bản thân.
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...