Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Yêu Âm Nhạc
Cập nhật 17/08/2025 22:52
• Lên kế hoạch nội dung chi tiết (content plan) cho các nền tảng: Facebook, TikTok, Instagram, YouTube thuộc hệ sinh thái công ty và hệ thống khác.
• Phối hợp cùng team Social Lab, Studio & YAN AR để triển khai và đảm bảo chất lượng, deadline.
• Theo dõi tiến độ, báo cáo hiệu quả chiến dịch và đề xuất tối ưu (kênh, nội dung, chi phí...).
• Xử lý tình huống phát sinh, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Xây dựng các proposal pitching khách hàng mới.• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong agency hoặc client-side (ưu tiên từng quản lý ngân sách nội dung ≥ 100 triệu/tháng).
• Thành thạo lập kế hoạch content cho social/digital, từng thực hiện các chiến dịch thực tế
• Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý dự án tốt.
• Am hiểu các nền tảng social media (Meta, TikTok, YouTube, Zalo...)
• Tư duy sáng tạo, chủ động, chịu được áp lực.• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
• Tham gia các dự án đa dạng ngành hàng: F&B, retail, mỹ phẩm, giáo dục, công nghệ...
• Cơ hội phát triển lên Account Manager.
• Được training nâng cao kỹ năng chuyên môn khi cần.
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...
Những nghề phổ biến tại Yêu Âm Nhạc
Bạn làm việc tại Yêu Âm Nhạc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn