- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ cần thiết cho Ban Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Ban Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
- Phối hợp với phòng ban liên quan để thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Biên, phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Tập hợp báo cáo từ các Ban/Phòng/ Ban theo định kỳ hoặc đột xuất cho Ban Giám đốc
- Tập hợp thông tin từ các cuộc họp lên Trello
- Nhắc các Ban/ Phòng/ Bộ phận các việc đã chốt và Deadline tương ứng
- Làm trực tiếp một số báo cáo Ban Giám đốc giao
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Nữ tốt nghiệp các chuyên ngành ngoại thương, ngoại giao, ngôn ngữ anh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm làm thư ký từ 1 năm
- Tiếng Anh kỹ năng viết, đọc hiểu và giao tiếp trôi chảy.
- Truyền đạt thông tin tốt.
- Tư duy logic tốt
Liberico hướng tới việc cung cấp các sản phẩm tiêu dùng phục vụ đời sống của các gia đình đạt các tiêu chí sau đây:Thân thiện với người sử dụng, Thân thiện với môi trường, Dễ dàng tiếp cận
Công ty cổ phần Liberico, thành lập từ năm 2018, là đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tiêu biểu bào gồm: lương thực, thực phẩm nhập khẩu; các chất tẩy rửa dùng cho gia đình và các loại đồ uống có cồn, nước giải khát, hiện đang có mặt rộng khắp các tỉnh thành đất nước.