- Nắm vững thị trường và hiểu rõ về các nguồn cung ứng, giá cả và chất lượng của các sản phẩm hoặc dịch vụ cần mua.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp có tiềm năng, đảm bảo rằng công ty nhận được sự đa dạng và cạnh tranh trong nguồn cung ứng.
- Đánh giá các tiêu chí như chất lượng, giá cả, khả năng cung cấp, độ tin cậy và thể chế quản lý của những nhà cung cấp tiềm năng để chọn ra những đối tác đáng tin cậy và phù hợp nhất cho công ty.
- Đàm phán hợp đồng: thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng và điều kiện cung ứng với các nhà cung cấp, đảm bảo được một hợp đồng với điều kiện tốt nhất cho công ty.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các nhà cung cấp hiện tại, đảm bảo rằng chất lượng, giá cả và dịch vụ đáp ứng được yêu cầu của công ty.
- Phát triển mối quan hệ tốt với nhà cung cấp để đảm bảo sự hợp tác lâu dài và giảm thiểu rủi ro.
- Cập nhật các xu hướng và quy định của ngành để đảm bảo tổ chức đang tuân thủ luật và quy định hiện hành. Đồng thời theo dõi những thay đổi trong ngành và điều chỉnh các chiến lược mua sắm khi cần thiết.
- Có trách nhiệm tiến hành các hoạt động liên quan đến nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, quản lý, phối hợp và quản lý nguồn nhân lực của bộ phận mình phụ trách.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Liberico
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Tư vấn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án