Việc làm Lotus Technology Services

Cập nhật 28/11/2024 00:34
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Lotus Technology Services
Front Desk Supervisor
Lotus Technology Services 4.7★
3 đánh giá 34 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Điện Bàn - Quảng Nam

Mô tả công việc

- Ensure that all front desk staff are efficient and friendly when customers arrive or leave the hotel. Act to be an example for other employees.

- Listen and understand customer requests and inquiries, and speak in a positive and clear voice. If necessary, provide a guide to each office's opening hours and a guide to the area surrounding the hotel

- Customer complaints are solved by making a thorough investigation and making effective decisions. Make decisions based on past practices and experiences and take appropriate action. In special circumstances, appropriate modifications are made. Monetary compensation measures are used as a last resort after taking action where possible.

- Quickly complete the entry and exit registration process by inputting or outputting information to a computer system and confirming information about customers and room rates; Assign rooms according to customer needs. Register and issue your room key. If necessary, provide room keys, coupons, brochures, etc. to customers in designated folders. The customer closes the account at the time of Check-Out.

- Obtain a credit card authorization using a card terminal. Handle cash and exchange foreign currency. Register on computer to bill hotel facility for customer's room.

- Incoming calls are answered in a positive and clear voice. If necessary, the customer's message is entered or printed on the computer and delivered to the customer. Receive and store mail, parcels, faxes, etc. at the request of the customer.

- When instructing employees, always do so clearly and effectively in writing or orally. Assign and direct detailed work to the general staff. Supervise and improve on performance.

- If there is a new employee, play a role as a mentor to teach the department's work for new employees.

- Completion of necessary training at the hotel.

- Participate in departmental monthly meetings to discuss the results of the department's operations and share information. Suggest improvements by focusing on improving service to customers and employees.

- If necessary, perform any other tasks related

Quyền lợi được hưởng

*Attractive salary/ Mức lương thu hút

* Professional and friendly working environment/ Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp

* Competitive benefit package/ Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- 2 days off/ week, 12 annual leaves/ year- 02 ngày nghỉ/ tuần, Phép năm 12 ngày/ năm

- 24h accidental insurance, health care insurance for self and dependants/ BH tai nạn 24/24h, BH sức khỏe cho cá nhân và người thân

- Service Charge support, meal, transport, mobile allowances during pre-opening/ Hỗ trợ phí phục vụ, tiền ăn trong ca, xăng xe và tiền điện thoại trong giai đoạn tiền khai trương

- Uniform, staff meals, shuttle bus are provided / Được cung cấp đồng phục, suất ăn trong ca và xe đưa đón khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động.

Yêu cầu công việc

- In-depth understanding of the hotel operation process (especially front desk)

- Business standard (MS-Office and Opera)

- 2-year college degree or above, bachelor degree preferred(Hotel management related major preferred)

- At least 3 years front desk service experience

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ đến Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang Resort, đường Lạc Long Quân, Điện Ngọc, Điện bàn, Quảng Nam hoặc gửi CV qua Hotel job

SĐT:0235-625-0088

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Lotus Technology Services
Lotus Technology Services Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty Cổ Phần Lotus Technology Services là nhà cung cấp dịch vụ gia công CNTT, sẽ nỗ lực hết mình để giúp các doanh nghiệp trên toàn thế giới phá vỡ các rào cản để đạt được sự tăng trưởng. Với đội ngũ nhà phát triển và người thử nghiệm tài năng có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, chúng tôi mong muốn nâng cao khả năng cạnh tranh của bạn bằng các dự án gia công CNTT ưu việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,


Review Lotus Technology Services

4.7
3 review

13/08/2022
Nhân viên IT.. tại Hồ Chí Minh

Môi trường thoải mái, tạo điều kiện phát triển kèm theo lương thưởng(IT)

13/10/2023
Nhân viên IT.. tại Hồ Chí Minh

Một môi trường phát triển bản thân rất tốt(IT)

13/10/2023
Nhân viên IT.. tại Hồ Chí Minh

Quy trình tuyển dụng tốt và nhanh chóng, cho phép làm việc tại văn phòng, môi trường tuyệt vời(IT)

Những nghề phổ biến tại Lotus Technology Services

Bạn làm việc tại Lotus Technology Services? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lotus Technology Services

Lotus Technology Services

Click để đánh giá