Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý một số các quy trình ITIL tại Khối CNTT, tập trung vào mảng Hỗ trợ-Vận hành dịch vụ (Delivery Services)
- Rà soát hoạt động thực hiện các quy trình, xây dựng các báo cáo phân tích, đánh giá hoạt động thực thi quy trình
- Xây dựng và cải tiến các quy trình ITIL
- Đề xuất các chương trình hành động nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ
- Quản trị các công cụ ITSM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cácTrường Đại học trong nước hoặc nước ngoài
- Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử Viễn thông..
- Có kinh nghiệm tham gia triển khai hoạt động Quản lý chất lượng dịch vụ CNTT tại các tổ chức, đặc biệt tổ chức tài chính.
- UV có tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong việc xây dựng, triển khai, quản lý quy trình ITIL
- Có hiểu biết về các công cụ Quản lý Quy trình cung cấp dịch vụ CNTT
- Có hiểu biết về mảng Auditor, Lead Auditor
- Có hiểu biết đầy đủ về IT Quality Management
- Có chứng chỉ ITIL basic là một lợi thế
- Ngoại ngữ : Yêu cầu khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Lúa Vàng thành lập năm 2006: là Công ty kinh doanh và xay xát lúa mì, chế biến bột mì, lương thực và thực phẩm.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của Ý với sản lượng hàng tháng đạt được trên 5.000 tấn.
Công ty có một đội ngũ công nhân viên (trên 200 nhân viên) dày dặn kinh nghiệm làm vịêc, hàng năm công nhân viên được đào tạo và huấn luyện về nghịêp vụ. Công ty đã đạt được chứng chỉ HALAL, FSSC : 22000 do SGS cấp.