Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý và theo dõi đơn hàng.
- Gửi Email thông báo cho khách hàng liên quan đến sản phẩm, hoạt động kinh doanh..
- Tiếp nhận xử lý chứng từ/ hồ sơ của phòng ban
- Làm thông tin sản phẩm (báo giá, thông tin, hình ảnh...) để chuẩn bị chào hàng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban: Kho, kế toán, pháp chế, MKT, kế hoạch kinh doanh..
- Report tiến độ/ xử lý công việc/ bán hàng/ CTKM.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
- Chủ động học hỏi, cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo trong công việc.
- Nhiệt tình và cầu tiến, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm cao.
- Kỹ năng máy tính thành thạo: Word, Excel, PPT...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm trưa
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản... - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 20 - 25
- Thời gian làm việc: 44h/tuần
- Phúc lợi:
- Thưởng doanh số háng tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương: 7,5 Tr - 9 Tr VND
Công ty cổ phần Lúa Vàng thành lập năm 2006: là Công ty kinh doanh và xay xát lúa mì, chế biến bột mì, lương thực và thực phẩm.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của Ý với sản lượng hàng tháng đạt được trên 5.000 tấn.
Công ty có một đội ngũ công nhân viên (trên 200 nhân viên) dày dặn kinh nghiệm làm vịêc, hàng năm công nhân viên được đào tạo và huấn luyện về nghịêp vụ. Công ty đã đạt được chứng chỉ HALAL, FSSC : 22000 do SGS cấp.