Mô tả công việc
- Nhận đơn hàng, xuất hàng.
- Theo dõi đơn hàng
- Quản lý số lượng nhập, xuất, tồn hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa trong kho.
- Lập báo cáo số lượng xuất, tồn kho hàng tuần
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nhân viên: Nam
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Chuyên ngành Kinh tế, y dược, kế toán
- Biết sử dụng word, excel, có sức khỏe tốt, chăm chỉ...
- Làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, khởi điểm từ 8.000.000đ – 9.000.000đ, được xét tang lương theo định kỳ 6 tháng- 1 năm
- Thưởng các ngày lễ tết thưởng KQKD, lương tháng thứ 13...
- Được tổ chức các chương trình đạo tạo, tham quan - du lịch hè....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Thời gian thử việc: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Được đóng BHYT, BHXH sau khi ký hợp đồng lao động
- Ăn trưa tại công ty
Công ty cổ phần Lúa Vàng thành lập năm 2006: là Công ty kinh doanh và xay xát lúa mì, chế biến bột mì, lương thực và thực phẩm.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của Ý với sản lượng hàng tháng đạt được trên 5.000 tấn.
Công ty có một đội ngũ công nhân viên (trên 200 nhân viên) dày dặn kinh nghiệm làm vịêc, hàng năm công nhân viên được đào tạo và huấn luyện về nghịêp vụ. Công ty đã đạt được chứng chỉ HALAL, FSSC : 22000 do SGS cấp.