Mô tả công việc
- Lập báo giá dựa trên yêu cầu của khách hàng.
- Tạo đơn hàng trong hệ thống SAP/ hệ thống quản lý đặt hàng
- Kết hợp với bộ phận Kho để chuẩn bị hàng hóa trước khi giao.
- Đặt dịch vụ vận chuyển và theo dõi quá trình giao hàng.
- Làm việc với khách hàng về thanh toán và theo dõi công nợ.
- Theo dõi và cập nhật thông tin của khách hàng và đối thủ trong hệ thống dữ liệu.
- Theo dõi và cập nhật thông tin sản phẩm và giá bán
- Đóng vai trò là khách hàng để thu thập các nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý và duy trì mẫu sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận khách hàng tại showroom khi cần thiết.
- Thực hiện các báo cáo về hoạt động bán hàng và khảo sát thị trường.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
- Tiếng anh cơ bản
- Có kỹ năng theo dõi, làm báo cáo
- Biết sử dụng Microsoft (ưu tiên biết phần mềm SAP)
Quyền lợi được hưởng
- 100% lương thử việc
- BHXH : Full lương
- Bảo hiểm Bảo Việt (Thẻ vàng)
- 15 ngày phép năm
- Lương tháng 13
- Du lịch trong và ngoài nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Công ty cổ phần Lúa Vàng thành lập năm 2006: là Công ty kinh doanh và xay xát lúa mì, chế biến bột mì, lương thực và thực phẩm.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín của Ý với sản lượng hàng tháng đạt được trên 5.000 tấn.
Công ty có một đội ngũ công nhân viên (trên 200 nhân viên) dày dặn kinh nghiệm làm vịêc, hàng năm công nhân viên được đào tạo và huấn luyện về nghịêp vụ. Công ty đã đạt được chứng chỉ HALAL, FSSC : 22000 do SGS cấp.