Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Mô tả công việc
- Develop marketing plans and propose the overall marketing budget.
- Design and implement marketing programs.
- Conduct market research on the effectiveness of loyalty programs and LynkiD's technology solutions.
- Develop B2B content and manage partner communication channels.
- Build and manage standardized B2B marketing materials, credentials, and sales kits.
- Organize events, workshops, and webinars to attract potential partners.
Yêu cầu công việc
- Education Background:
- Bachelor’s degree in Economics, Marketing, or Business Administration.
- Relevant Experience:
- Minimum 03 years of experience in relevant positions such as Marketing Executive, Marketing Specialist, Trade Marketing Executive, or equivalent roles.
- Strong skills and experience in analyzing, interpreting, and utilizing data to make marketing decisions aligned with business strategies.
- Preference for candidates with experience working in B2B service providers or industries such as fintech, loyalty programs, banking, and retail.
- Skills & Competency:
- Proficiency in creating professional marketing materials and sales kits.
- Strong writing skills and experience in developing B2B content (case studies, thought leadership content, email marketing).
- Experience in organizing online and offline events for 20-100 attendees.
- Excellent partnership management and internal coordination skills.
- Proficiency in PowerPoint, Canva, or other basic design tools.
- Fluent in English.
- Quick thinking, multitasking ability, and adaptability to change.
- Fast learner, responsible, proactive, and honest in work.
- Detail-oriented, with strong planning and execution skills.
- Customer service mindset, always prioritizing the partner experience.
- Strong communication skills, confident in working with senior management at partner organizations.
- Bachelor’s degree in Economics, Marketing, or Business Administration.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and performance-based bonuses.
- Health, wellness, and financial benefits.
- Professional development and fintech industry training.
- Flexible working time
CÔNG TY CỔ PHẦN LYNKID là ứng dụng tích điểm, đổi trải nghiệm thông minh giúp liên kết các đơn vị tích luỹ, làm giàu thêm tiện ích trong cuộc sống hàng ngày của người dùng trong hệ sinh thái. Ứng dụng cho phép minh bạch hoá mọi hoạt động đổi điểm, quản lý điểm trên một nền tảng duy nhất.
Ứng dụng cung cấp dịch vụ Chăm sóc Khách hàng thân thiết tích hợp nhiều tính năng ưu việt như quản lý điểm thành viên, chuyển đổi điểm, đổi quà và quét mã sử dụng điểm tại hệ thống cửa hàng đối tác.
2. Dịch vụ LynkiD
LynkiD là nền tảng giúp kết nối, trao đổi giữa: Doanh nghiệp và khách hàng, người tiêu điểm và nhà cung cấp. LynkiD cung cấp:
- Hệ thống vận hành Loyalty chuyên nghiệp dành cho đối tác
- Giải pháp chương trình dành cho khách hàng thân thiết của doanh nghiệp
- Chợ cung cấp Voucher, ưu đãi, quà tặng đa dạng
- Giải pháp thanh toán bằng điểm Loyalty
- Kênh bán hàng trực tuyến dành cho thương hiệu
- Kênh thu hút khách hàng mới
Đã có hơn 5 triệu khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ LynkiD để đảm bảo quyền lợi cá nhân. Hơn 200 đối tác đã kết hợp và cung cấp sản phẩm trên kho quà tặng của LynkiD. 99.99% khách hàng hài lòng từ người dùng và đối tác doanh nghiệp khi kết nối và trải nghiệm các dich vụ của LynkiD.
3. Giá trị:
- Kết nối tiện ích: Đổi điểm LynkiD lấy quà tặng, voucher có giá trị lớn từ các thương hiệu hàng đầu
- Kết nối giá trị: Tạo kho điểm chung cho khách hàng sử dụng LynkiD
- Kết nối cảm xúc: Kết nối khách hàng trở thành cộng đồng tương tác lớn mạnh trong hệ sinh thái LynkiD, với sự tham gia của rất nhiều đối tác.
4. Nơi làm việc: Tầng 20, tòa nhà VPBank – 89 Láng Hạ Đống Đa, Hà Nội.
5. Gia nhập đội ngũ nhân sự tại LynkiD
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, tương xứng với sư đóng góp của CBNV
- Phúc lợi tốt: ngày nghỉ phép năm, chế độ làm việc giờ linh hoạt, các chương trình bảo hiểm sức khỏe, các chương trình chăm lo đời sống CBNV
- Môi trường làm việc trẻ, năng động theo phương pháp Agile, hướng tới sự chủ động & ghi nhận, khuyến khích, tưởng thưởng xứng đáng với nỗ lực CBNV, đội ngũ lãnh đạo trẻ và tâm huyết
- Lộ trình phát triển cá nhân rõ ràng, đánh giá hiệu quả làm việc minh bạch, công bằng, các chương trình đào tạo và phát triển theo nhu cầu cá nhân và theo định hướng công ty.