Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng: Chào đón khách hàng; mời khách hàng ngồi ghế nghỉ ngơi, phục vụ welcome drink (nếu có); Lấy thông tin của khách hàng tiếp theo; nhận diện khách quen, khách VIP để phục vụ dịch vụ phù hợp.
- Giới thiệu spa, tư vấn và bán dịch vụ cho khách hàng:
+ Giới thiệu tổng quan cho khách hàng về tất cả dịch vụ và các chương trình khuyến mãi,...
+ Hỏi thăm, trò chuyện để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp.
+ Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ của Spa.
+ Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tại Spa.
+ Thông báo những quy định, chỉ thị của quản lý spa ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
+ Thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi của spa.
- Quản lý tài chính, sắp xếp lịch phục vụ khách hàng:
+ Quản lý hoạt động thu chi, quản lý tiền mặt tại quầy lễ tân.
+ Kiểm tra và giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
+ Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn bị phục vụ, đón tiếp.
+ Sắp xếp và bố trí lịch làm việc của kỹ thuật viên phục vụ khách; Theo dõi lịch làm việc của kỹ thuật viên phục vụ khách; Theo dõi chia hoa hồng, bonus … cho kỹ thuật viên và BP Spa.
- Công việc khác
- Vệ sinh khu vực quầy lễ tân, sắp xếp gọn gàng tất cả menu, tờ rơi, giới thiệu dịch vụ spa trước và sau ca làm việc.
- Phối hợp với bộ phận bảo vệ để đảm bảo an ninh và tài sản (nếu có) cho hành khách trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến hiệu quả công việc tốt hơn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập = Lương cố định thỏa thuận tùy vào khả năng tiếng Hàn hoặc tiếng Trung, Tiếng Nhật + bonus + tips ->Thu nhập lên đến 10 -12 triệu/tháng.
- Off 5 ngày/tháng.
– Tăng lương định kỳ hàng năm, có tháng lương 13.
– Quà sinh nhật, các buổi liên hoan được tổ chức định kỳ.
– Hỗ trợ cơm 2 bữa, có ký túc xá cho nhân viên ở xa.
– Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
– Nữ: 22 tuổi – 40 tuổi.
– Ca làm việc: 8h-17h/ 14h00~22h00/15h00-23h00; Off 5 ngày/tháng trừ thứ 6, 7, CN, Lễ Tết (Làm xuyên tết âm lịch).
– Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
– Ngoại ngữ: tiếng Hàn/Tiếng Trung/ tiếng Nhật
– Ưu tiên ứng viên từng làm Lễ tân khách sạn, nhà hàng, Spa.
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ ứng tuyển vui lòng ghi rõ các thông tin: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN.
- Mọi ứng viên quan tâm và phù hợp vui lòng nộp CV tại trang tuyển dụng, gởi CV vào địa chỉ email: Goldenlotus.dn hotmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ.
GOLDENLOTUS SPA & RESTAURANT
Phòng Hành chính Nhân sự - 0702429880 (Tel/Zalo) / 02363 878 890
Địa chỉ: 63 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano, ...
Được thành lập vào năm 2002, Maison Retail Management International đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam.
Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 20 thương hiệu đình đám thế giới. Dự báo sẽ có nhiều thương hiệu mới được ra mắt trong tương lai, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.
Maison không chỉ lan tỏa văn hóa thời trang đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho tất cả các tín đồ thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Review Maison Retail Management International
Môi trường làm việc, phúc lợi tốt (GL)
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, đồng nghiệp nhiệt tình. Cần chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc. (id)
Học được rất nhiều điều mà trước đây tôi chưa từng biết nhưng ít có cơ hội để phát triển sự nghiệp. (id)