Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh cho ngành hàng TW
- Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh của ngành hàng với các đơn vị kinh doanh
- Nghiên cứu, xây dựng chính sách quản trị chi phí, hiệu quả kinh doanh cho ngành hàng. Phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng danh mục ngành hàng
- Phối hợp trực tiếp với các Đơn vị hội sở xây dựng và triển khai các chính sách thúc đẩy bán (chính sách sản phẩm/ chính sách thẩm định phê duyệt/ quy trình vận hành/ chính sách dành cho đối tác,...)
- Phối hợp với Đơn vị Kinh doanh thu thập thông tin về đối tác, thị phần, đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược phù hợp cho đối tác chiến lược vùng. Đồng thời quản lý hiệu quả tài chính, hiệu quả kinh doanh của đối tác chiến lược vùng
- Phân tích hiệu quả tài chính, hiệu quả kinh doanh của toàn bộ đối tác chiến lược ngành TW trên toàn quốc
- Hỗ trợ CBQL cấp khối Phê duyệt hồ sơ mở đối tác theo các tiêu chí quản trị
- Phối hợp với vùng lập kế hoạch kinh doanh cho các đối tác chiến lược vùng (target tháng/ quý/ năm; hoa hồng; marketing; chương trình hợp tác,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán kiểm toán,....
- Từ 5 năm kinh nghiệm chuyên môn có liên quan đến phát triển ngành hàng/ quản lý đối tác/ thúc đẩy kinh doanh/ phát triển sản phẩm/ thẩm định phê duyệt,.... trong ngành tài chính tiêu dùng/ ngân hàng, ứng viên am hiểu mảng vay tín chấp xe máy - TW là lợi thế lớn
- Sử dụng thành thạo các công cụ: Word, Excel, Power Point, Ứng viên sử dụng được công cụ PowerBI là lợi thế lớn
- Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác
- Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano, ...
Được thành lập vào năm 2002, Maison Retail Management International đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam.
Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 20 thương hiệu đình đám thế giới. Dự báo sẽ có nhiều thương hiệu mới được ra mắt trong tương lai, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.
Maison không chỉ lan tỏa văn hóa thời trang đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho tất cả các tín đồ thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Review Maison Retail Management International
Môi trường làm việc, phúc lợi tốt (GL)
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, đồng nghiệp nhiệt tình. Cần chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc. (id)
Học được rất nhiều điều mà trước đây tôi chưa từng biết nhưng ít có cơ hội để phát triển sự nghiệp. (id)