Mô tả công việc
- Build and maintain positive relationships with current and prospective suppliers
- Develop new products and suppliers according to company orientation
- Build and strategic plan the product development
- Assist marketing teams with international promotion activities such as: exhibition booth support
- Travel to territories to meet with potential clients
- Provide product training and coaching
- Prepare analysis for comprehensive and long-term planning
- Act as a face of the company for international business transactions
- Help with the development of marketing materials.
Yêu cầu công việc
- Salary: $800+ based on experiences
- Bonus: KPI target for work efficiency
- Health benefit policies: annual health check or Bao Viet insurance for official employee over 6 months
- Other supports: monthly parking and phone fee for employee, 12 annual leaves
- Yearly travel for teambuilding
- Provision with laptop, phone sim for work
- Fully paid social insurance and health insurance as per labor law
- Work in an energetic and open-minded working environment.
Quyền lợi được hưởng
- Education: Bachelor or Master Degree
- Work experience: 4year+ experience
- Required work experience in related field of expertise
- Skills: strategic thinking, business understanding, R&D and technical understanding and strong stakeholder management
- Language: English (proficient in speaking and writing)
- Deliver: deliver change & communication initiatives
- Connect: Manages relationships with stakeholders. Strong social skills and the ability to understand and influences.
- Working location: Binh Thanh District
- Working hours: Mon – Fri: 8h30 – 11h45; 13h15 – 17h30
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano, ...
Được thành lập vào năm 2002, Maison Retail Management International đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam.
Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 20 thương hiệu đình đám thế giới. Dự báo sẽ có nhiều thương hiệu mới được ra mắt trong tương lai, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.
Maison không chỉ lan tỏa văn hóa thời trang đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho tất cả các tín đồ thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Review Maison Retail Management International
Môi trường làm việc, phúc lợi tốt (GL)
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, đồng nghiệp nhiệt tình. Cần chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc. (id)
Học được rất nhiều điều mà trước đây tôi chưa từng biết nhưng ít có cơ hội để phát triển sự nghiệp. (id)